01/01/2017 13:37 GMT+7

Cơ trưởng Canada say, bất tỉnh trong buồng lái trước giờ bay

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Ngay trước thềm năm mới, một phi công hãng Sunwing (Canada) nhậu say và bất tỉnh trong buồng lái không lâu trước giờ máy bay cất cánh.

Một phi công hãng Sunwing (Canada) đã say đến bất tỉnh ngay trước giờ bay đi Mexico - Ảnh: GETTY
Một phi công hãng Sunwing (Canada) đã say đến bất tỉnh ngay trước giờ bay đi Mexico, khiến hãng phải điều người khác thay thế - Ảnh: GETTY

Viên phi công này hiện đã bị bắt và bị truy tố. Cảnh sát cho biết tên phi công sẽ được công bố sau khi anh ta ra tòa.

Tờ Telegraph đưa tin viên phi công 37 tuổi được phát hiện say đến bất tỉnh trong buồng lái vào khoảng 19g tối 31-12 (giờ VN) trên một máy bay Boeing 737 của hãng Sunwing.

Điều đáng nói anh ta cũng là cơ trưởng của chuyến bay tới Cancun, Mexico với 99 hành khách trên khoang. Trước đó, phi hành đoàn đã nhận thấy sự bất thường của anh ta ngay khi lên máy bay. Họ đã báo cho nhà chức trách.

Viên phi công sau đó bị đưa ra khỏi máy bay và bị tạm giam. Cảnh sát cho biết hai giờ sau khi bị bắt, nồng độ cồn trong cơ thể anh ta vẫn ở mức cao gấp 3 lần mức cho phép. 

Theo truyền thông địa phương, một phát ngôn viên hãng Sunwing đã cảm ơn phi hành đoàn đã kịp phát hiện và xử lý sự việc "rất đáng tiếc" này. Một phi công khác đã được điều đến đến lái máy bay, đưa 99 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn đi Mexico.

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên