01/08/2015 06:34 GMT+7

​Rơi máy bay tư nhân, 4 người thiệt mạng

ANH THƯ
ANH THƯ

TTO - Cảnh sát Hampshire cho biết bốn người thiệt mạng ngày 31-7 khi một máy bay phản lực tư nhân đăng ký của Ả Rập Saudi rơi trên một bãi đấu giá xe ô tô và bốc cháy ở miền nam nước Anh.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay Pherom 300 tại Anh - Ảnh: The Independent
Hiện trường vụ tai nạn máy bay Pherom 300 tại Anh - Ảnh: The Independent

AFP dẫn lời cảnh sát Hampshire cho biết phi công và 3 hành khách trên máy bay phản lực Pherom 300 cất cánh từ Ý đã bị rơi trong khi cố gắng hạ cánh xuống sân bay Blackbushe tại Yateley, Hampshire.

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng có 4 người trên máy bay, bao gồm cả phi công. Thật đáng buồn vì không còn ai sống sót. Không ai trên mặt đất bị thương" - quyền trưởng thanh tra cảnh sát Hampshire Olga Venner cho biết.

Đoạn băng quay những giây phút sau vụ tai nạn cho thấy khỏi đen bốc cao lên bầu trời và một vài chiếc xe tại bãi đấu giá bốc cháy dữ dội.

"Tôi đã nhìn thấy máy bay khi tai nạn xảy ra. Máy bay và ô tô đều chìm trong biển lửa. Chiếc máy bay đâm bổ vào những chiếc xe và phát nổ" - nhân chứng Andrew Thomas đang mua xe tại bãi khi đó nhớ lại.

BBC cho biết máy bay tư nhân trên cất cánh từ sân bay Milan Malpensa ở Ý. Hiện sân bay Malpensa vẫn chưa có tuyên bố gì về chiếc Pherom trên.

ANH THƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên