24/10/2014 18:51 GMT+7

Thiệt mạng khi phẫu thuật thẩm mỹ tại Thái Lan

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 24-10, chính quyền Thái Lan cho biết một cô gái Anh 24 tuổi đã thiệt mạng trong một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ở Bangkok.

Bác sĩ Sompob Sansiri, chủ thẩm mỹ viện, bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn - Ảnh: Global News

Theo AFP, nạn nhân qua đời khi đang trải qua cuộc phẫu thuật hút mỡ trong một thẩm mỹ viện ở quận Lao Phrao đêm qua. Một sĩ quan cảnh sát cho biết cô đã đến thẩm mỹ viện này để phẫu thuật lần đầu tiên hôm 14-10 nhưng bị lỗi.

Giới quan sát nhận định vụ chết người là một cú đòn vào uy tín ngành thẩm mỹ Thái Lan. Từ trước đến nay Thái Lan nổi tiếng là một “trung tâm” làm đẹp có mức giá rẻ và chất lượng cao.

“Cô ấy trở lại thẩm mỹ viện để phẫu thuật lần hai sau khi bị nhiễm trùng, và đã qua đời trên giường phẫu thuật” - sĩ quan Chaleang Inthip cho biết. Bác sĩ thẩm mỹ thực hiện cuộc phẫu thuật cho cô đã bị bắt vì tội vô trách nhiệm gây chết người.

Với cáo trạng này, bác sĩ trên có thể phải đối mặt với án tù tối đa 10 năm. Đại sứ quán Anh tại Bangkok cho biết đã biết về trường hợp nạn nhân thiệt mạng và đang hỗ trợ cuộc điều tra. Chủ thẩm mỹ viện là bác sĩ Sompob Sansiri cũng bị cảnh sát thẩm vấn.

Điều tra cho thấy bác sĩ thực hiện cuộc phẫu thuật không có bằng cấp đàng hoàng. 

Tháng trước, hai du khách Anh là Hannah Witheridge, 23 tuổi và David Miller, 24 tuổi, bị sát hại ở đảo Koh Tao.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên