16/09/2014 18:50 GMT+7

150 xe tông đuôi nhau ở Hà Lan, 28 người thương vong

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 16-9, ít nhất hai người thiệt mạng, 26 người bị thương khi 150 chiếc ô tô đâm vào đuôi nhau do sương mù dày đặc trên đường cao tốc ở Hà Lan.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Twitter

Theo AFP, vụ tai nạn hi hữu xảy ra trên đường cao tốc A58 nối liền hai thành phố miền nam Hà Lan là Goes và Middleburg thuộc tỉnh Zeeland. Khu vực này cách thủ đô Amsterdam khoảng 150 km về phía tây nam.

Người phát ngôn lực lượng cảnh sát tỉnh Zeeland cho biết trong số 26 người bị thương có vài người hiện đang trong tình trạng nguy kịch. Các vụ tông xe xảy ra trong thời điểm sương mù giăng dày đặc  trên đường cao tốc này.

Nhà chức trách đã điều động 50 xe cứu thương tới hiện trường vụ tai nạn. Những người bị thương nặng nhất được đưa đến bệnh viện ở Rotterdam.

Kênh truyền hình NOS dẫn lời nhân chứng Inge Geldof kể cô đang lái xe trên đường thì một đám mây sương mù dày đặc xuất hiện.

Cô Geldof kịp thời phanh xe và tránh va chạm với các ô tô khác. Một nhân chứng khác kể dù sương mù dày đặc nhưng nhiều xe ô tô vẫn lao trên đường với tốc độ quá cao, do đó tai nạn xảy ra.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên