29/09/2011 15:17 GMT+7

Indonesia: Rơi máy bay chở 18 người

TẤN KHOA
TẤN KHOA

TTO - Một máy bay chở 18 người của Indonesia đã rơi xuống khu vực miền núi ở phía tây nước này vào sáng nay 29-9. Bộ Giao thông vận tải thông báo đã tìm ra chiếc máy bay nguyên vẹn, từ đó nuôi hi vọng 18 người đều còn sống sót.

Read this on Tuoitrenews.vn

TAsFpCgB.jpgPhóng to

Nhân viên cứu hộ Indonesia tìm kiếm nạn nhân trong một tai nạn khác của máy bay CASA C-212 - Ảnh: AFP

Chiếc máy bay CASA C-212 bị rơi khi đang thực hiện được nửa chặng đường chuyến bay giữa tỉnh Bắc Sumatra và tỉnh Aceh. Khi đó, trên máy bay chở 15 hành khách và 3 phi hành đoàn. Trong giữa đường bay, máy bay đã gửi tín hiệu khẩn cấp và mất liên lạc vài phút sau đó.

Báo Jakarta Globe dẫn lời người phụ trách ngành hàng không tại Bộ này, ông Herry Bhakti Gumay rằng: "Chiếc máy bay rơi vào khoảng 7g28 đến 8:05 (giờ Việt Nam) sáng nay xung quanh núi Bahorok. Chúng tôi đã phát hiện chiếc máy bay vẫn còn nguyên vẹn, cánh máy bay không bị vỡ, ở độ cao 1.000 mét trong phạm vi núi Bahorok. Chúng tôi hi vọng toàn bộ hành khách và đoàn phi công đều sống sót khi chiếc máy bay không bị thiệt hại".

Các đội cứu hộ đã được triển khai đến địa điểm xảy ra tai nạn, ở gần làng Bahorok, cách thủ phủ Medan của đảo Bắc Sumatra 26km về hướng tây.

TẤN KHOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên