24/03/2017 10:09 GMT+7

​“Khi phái mạnh hết mạnh”

T.T
T.T

“Một buổi sáng thức dậy, tôi cảm thấy sức khỏe bản thân của mình không còn như những tháng năm tuổi trẻ. Những nguồn năng lượng dẻo dai, cường tráng đã biến đâu mất, mà thay vào đó là sự uể oải, trì trệ, những sở thích cá nhân nhường chỗ cho sự lo lắng bất giác nhiều hơn…”.

Đó là lời tâm sự của một bệnh nhân nam 45 tuổi chia sẻ với Trung tâm sức khỏe Nam giới khi đến tư vấn. Đó không còn là câu chuyện của một cá nhân cụ thể nào nữa mà là nỗi lo lắng của rất nhiều quý ông khi đến tuổi ‘xế chiều’.

Nếu như phụ nữ đến giai đoạn mãn kinh, họ được rất nhiều nơi cung cấp thông tin và những dặn dò dành cho mình thì đàn ông lại khó tiếp cận kiến thức này hơn bao giờ hết. Mang trong mình những nguy cơ về mắc bệnh như mất ngủ, tiểu đường, cao huyết áp… nhưng phái mạnh dường như ít quan tâm đến biến đổi trong cơ thể.

Trao đổi chất ở tuổi ‘nghỉ ngơi’ này cũng đã khác hẳn những nguồn dinh dưỡng, năng lượng và sinh lý ở năm tháng sung mãn.

Mặc dù họ có lối sống lành mạnh, chế độ sinh hoạt phù hợp nhưng quy luật của tự nhiên khi tuổi gần về già cũng là vấn đề mà các cánh mày râu lo lắng. Vậy đâu là những bệnh dễ đe dọa sức khỏe nam giới ở tuổi 40 nhất?

Để giải đáp thắc mắc đó, Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health tổ chức chương trình tham vấn và tư vấn sức khỏe miễn phí tháng 03/2017 dành cho các quý ông trong độ tuổi này. Thành viên tham gia sẽ được khám tổng quát miễn phí, được nghe trực tiếp các bác sỹ chuyên gia đầu ngành về nam khoa trên địa bàn TP.HCM trình bày gần gũi, đồng thời được đặt câu hỏi, thảo luận các vấn đề liên quan đến sức khỏe nam giới.

Đối tượng tham gia dự: tất cả bệnh nhân hoặc người thân có mong muốn tìm hiểu về sức khỏe nam giới cao tuổi.

Thời gian: 14h00, thứ bảy, ngày 25 tháng 3 năm 2017

Địa điểm: Hội trường Trung tâm Sức Khỏe Nam Giới Men’s Health – 7B/31 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Để đăng ký xin vui lòng liên hệ: 0902.353.353

Hoặc đăng ký online tại: http://menhealth.vn/clbsuckhoe/ 

T.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: sống khỏe