23/07/2017 15:07 GMT+7

Bắt tài xế nghi tông chết người quét rác ở Cà Mau

NGUYỄN HÙNG
NGUYỄN HÙNG

TTO - Tài xế bị nghi tông người quét rác rồi bỏ chạy ở TP Cà Mau chiều 22-7 được xác định là Nguyễn Tân Xuyên (sinh năm 1979, ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau).

Tài xế Nguyễn Tân Xuyên bị tình nghi lái xe tông chết người quét rác rồi bỏ chạy
Tài xế Nguyễn Tân Xuyên - Ảnh do công an cung cấp

Công an TP Cà Mau vừa cho biết đã bắt được tài xế lái ôtô tông chết người quét rác rồi bỏ chạy chiều hôm qua 22-7.

Tài xế này được xác định là Nguyễn Tân Xuyên (sinh năm 1979, ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau). Khi gây ra vụ tai nạn, tài xế Xuyên đang điều khiển ôtô chứ không phải taxi như thông tin ban đầu.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, vào khoảng 1h30 ngày 22-7, ông Nguyễn Thanh Tịnh (ngụ phường 5, TP Cà Mau) đang phụ vợ làm lao công quét dọn rác trên đường Nguyễn Tất Thành (thuộc phường 8, TP Cà Mau) thì không may bị một ôtô chạy theo hướng cầu Lương Thế Trân vào trung tâm TP tông phải.

Do xe chạy tốc độ cao nên cú tông thẳng làm ông Tịnh té văng ra đường. Tài xế khi đó đã không cho xe dừng lại mà lái khỏi hiện trường.

Sau tai nạn, vợ ông Tịnh và một số người dân gần đó đã đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu, nhưng ông Tịnh không qua khỏi.

Thừa nhận hành vi của mình tại cơ quan công an sau khi bị bắt, tài xế Xuyên cho biết sau khi gây tai nạn đã chạy về quê lẩn trốn.

Đến sáng nay, tài xế này đã lấy bình nước sơn xịt lên các vết trầy xước của xe nhằm xoá dấu vết. Khoảng 8h sáng, Xuyên mang xe đi sửa tại một gara ôtô ở TP Cà Mau thì bị lực lượng chức năng phát hiện và mời về cơ quan để điều tra, làm rõ.

NGUYỄN HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên