05/06/2017 13:59 GMT+7

Ghen tuông dìm chết người tình, bỏ xác 8 ngày trong nhà

MINH TÂM
MINH TÂM

TTO - Nghĩ rằng chị Chín kiếm chuyện bỏ đi quen người khác, Trần Văn Lộc đã bóp cổ, dìm chị xuống mương cho đến chết rồi bỏ xác chị trong nhà, khóa cửa bỏ đi cả tuần sau mới báo cho con gái biết.

Bị cáo Trần Văn Lộc tại phiên tòa sơ thẩm ngày 5 - 6
Bị cáo Trần Văn Lộc tại phiên tòa sơ thẩm ngày 5-6

Ngày 5-6, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm, xét xử và tuyên phạt bị cáo Trần Văn Lộc (39 tuổi, ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) 19 năm tù về tội giết người. 

Nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị Bé Chín - người tình của Lộc.

Theo cáo trạng, Lộc và chị Chín có quan hệ tình cảmh, chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2012. Trong quá trình chung sống, cả hai thường xảy ra cự cãi do chị Chín hay đi nhậu với nhiều người đàn ông khác.

Sáng ngày 1-12-2016, chị Chín và Lộc lại cự cãi về việc chị Chín đòi đi làm nhưng Lộc không đồng ý.

Nghi ngờ, ghen tuông rằng chị Chín kiếm chuyện bỏ đi để quen với người đàn ông khác nên Lộc đã bóp cổ, dìm chị Chín xuống mương cho đến khi chị Chín chết. Sau đó, Lộc để xác chị Chín lên giường rồi khóa cửa bỏ đi.

Đến ngày 9-12-2016, Lộc điện thoại nói cho con gái riêng của mình đang làm việc ở TP.HCM biết rằng mình đã giết chị Chín và để xác trong nhà mình ở ấp Hòa Quí, xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ. Sự việc được trình báo công an và Lộc bị bắt giữ ngay sau đó

MINH TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên