20/03/2017 08:25 GMT+7

Cán bộ quản giáo lạm dụng tình dục nữ nghi phạm

A.NHÂN - S.BÌNH
A.NHÂN - S.BÌNH

TTO - Lợi dụng chức vụ được giao, trong thời gian tạm giữ D., thượng úy P. đặt vấn đề với D. cho thượng úy P. quan hệ tình dục.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao đã khởi tố T.M.P. - nguyên thượng úy, cán bộ quản giáo nhà tạm giữ Công an thị xã Gò Công (Tiền Giang) - để điều tra về hành vi “cưỡng dâm” đối với nữ nghi phạm N.T.D..

Theo hồ sơ vụ việc, tháng 11-2015, Công an thị xã Gò Công đã bắt quả tang D. và V.H.P. (sống với D. như vợ chồng) có hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Thời điểm này, thượng úy P. là cán bộ quản giáo nhà tạm giữ Công an thị xã Gò Công, được giao nhiệm vụ tiếp nhận và giữ D. ở buồng giam số 8, còn V.H.P. ở buồng giam số 9.

Lợi dụng chức vụ được giao, trong thời gian tạm giữ D., thượng úy P. đặt vấn đề với D. cho thượng úy P. quan hệ tình dục.

Đổi lại D. sẽ được thượng úy P. tạo điều kiện cho gia đình thăm nuôi, sắp xếp cho D. gặp riêng V.H.P. và những giúp đỡ khác nếu D. có khó khăn gì khi ở nhà tạm giữ. D. đồng ý.

Giữa tháng 12-2015, thượng úy P. đến buồng giam số 8 để quan hệ tình dục với nữ nghi phạm D.. Thượng úy P. còn tiếp tục quan hệ tình dục với nữ nghi phạm D. nhiều lần sau đó.

Đến ngày 10-1-2016, D. đề nghị thượng úy P. cho D. được gặp V.H.P. đang ở buồng giam số 9 và được thượng úy P. đồng ý.

Khoảng 11h30 cùng ngày, thượng úy P. dẫn D. đến buồng giam số 9 để gặp V.H.P.. Sau đó, thượng úy P. khép cửa lại cho D. và V.H.P. quan hệ tình dục trong buồng giam.

Hậu quả là D. đã mang thai khiến sự việc bị vỡ lở. Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao đã vào cuộc làm rõ sự việc và những cơ sở về hành vi vi phạm của thượng úy P..

Đến cuối năm 2016, D. đã sinh một bé trai. Cơ quan điều tra Viện KSND tối cao tổ chức giám định ADN và kết quả bé trai là con ruột của V.H.P..

A.NHÂN - S.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên