16/02/2017 14:36 GMT+7

Truy tìm nghi can rút súng tại sòng bầu cua khi cháy túi

S.BÌNH - N.KHẢI
S.BÌNH - N.KHẢI

TTO - Bị thua hết tiền, Nguyễn Đức Sinh cho rằng sòng bạc chơi gian nên la lớn “công an đến” để mọi người bỏ chạy rồi rút súng mang theo trong người dọa chủ sòng bạc để đòi lại tiền thua.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đang phối hợp các cơ quan liên quan truy bắt đối tượng Nguyễn Đức Sinh (32 tuổi, ngụ xã Bình Châu, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) để điều tra hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép.

Theo cơ quan công an, khoảng 13h ngày 28-1, T.V.T. (28 tuổi, quê Đồng Tháp) đứng ra tổ chức sòng lắc bầu cua tại giao lộ đường Nguyễn Ảnh Thủ và đường T6  (thuộc ấp Đông 1, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn).

Trong quá trình tổ chức lắc bầu cua, có khoảng 10 người tham gia.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Nguyễn Đức Sinh đến tham gia đặt cược. Trước khi đến đánh bài, Nguyễn Đức Sinh đang thuê phòng nghỉ tại một khách sạn thuộc P.Tân Chánh Hiệp, Q.12.

Chơi đến khoảng 16h cùng ngày thì Sinh bị thua hết tiền nên cho rằng sòng bầu cua chơi gian lận. Sinh la lớn “công an đến”. Nghe Sinh la, mọi người bỏ chạy tán loạn, chỉ còn lại Sinh và những người tổ chức sòng bạc.

Cho là T. gian lận Sinh bắt T. phải trả lại tiền cho mình.

Trong lúc hai bên giằng co, Sinh rút ra một khẩu súng giấu trong người đe dọa lấy lại tiền. Phát hiện khẩu súng, T. tri hô rồi cùng nhiều người khống chế, tước khẩu súng của Sinh. Sau đó, T. trình báo và giao lại khẩu súng cho công an xã.

Nhận tin báo, đội cảnh sát hình sự Công an huyện Hóc Môn đã đến hiện trường để lập hồ sơ.

Làm việc với công an, Sinh than bị đau đầu, chóng mặt đòi được đưa đến bệnh viện khám bệnh rồi lợi dụng lúc cán bộ canh gác sơ hở Sinh đã bỏ trốn.

Tang vật công an thu giữ được của Sinh là một khẩu súng ngắn màu đen, một hộp tiếp đạn có 8 viên đạn, một con dao bấm, điện thoại, xe máy. Xác minh tại khách sạn mà Sinh thuê phòng nghỉ, công an cho biết Sinh đã thuê phòng nghỉ được hai ngày và chỉ lưu trú một mình.

Để phục vụ công tác điều tra, Công an huyện Hóc Môn thông báo đến các đơn vị, nếu ai phát hiện Nguyễn Đức Sinh, vui lòng liên hệ đội cảnh sát hình sự Công an huyện Hóc Môn qua số điện thoại 08.8910300 gặp cán bộ điều tra Phạm Ngọc Hà.

S.BÌNH - N.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên