07/11/2016 16:02 GMT+7

CA huyện Chợ Mới: "Người say rượu chết tại trụ sở CA xã do tự vẫn"

ĐỨC VỊNH
ĐỨC VỊNH

TTO - Thượng tá Nguyễn Nhật Trường - trưởng Công an huyện Chợ Mới (An Giang) cho biết theo kết quả xác minh ban đầu, ông Nguyễn Văn Hai, 62 tuổi, ngụ ấp Mỹ Long, xã Mỹ An, huyện Chợ Mới chết tại trụ sở Công an xã Mỹ An tối 3-11 là do "tự vẫn".

Theo công an, ông Hai đã tự cởi áo cột vào song sắt làm dây để thắt cổ tự tử trong tư thế quỳ gối vì buồn chuyện gia đình sau khi uống rượu.

Theo tường trình của gia đình nạn nhân, chiều 3-11, sau khi uống rượu, ông Hai rượt đánh vợ vì cho rằng bà này bị lãng tai nói hoài không nghe. Lát sau có hai công an viên xã Mỹ An đến làm việc, người nhà bèn nhờ họ tạm giữ ông Hai đến khi nào tỉnh rượu thì cho về.

Ông Hai được công an xã chở về trụ sở Công an xã Mỹ An. Lát sau anh Nguyễn Thanh Việt, con trai ông Hai, lấy mền đem đến trụ sở đưa cho cha đắp và thấy một công an viên vào phòng ôm giữ ông Hai rồi tri hô lên.

Ông Hai được đưa đến Trạm Y tế xã ngay sau đó nhưng được báo đã chết 5 - 10 phút trước.

Anh Việt được một số người kêu chở thi thể cha mình về nhà. Tuy nhiên, một số người thân cho rằng từ lúc công an chở đi cho đến lúc ông Hai chết chưa đầy 30 phút là điều bất thường.

Nghi ông Hai chết do bị đánh đập, họ chở thi thể ông Hai lại trụ sở Công an xã Mỹ An để yêu cầu làm rõ khiến cả trăm người dân hiếu kỳ đến xem.

Sáng 4-11 thi thể ông Hai được khám nghiệm và được gia đình chôn cất ngày hôm sau. Đại diện chính quyền xã Mỹ An đã phúng điếu gia đình ông Hai 5 triệu đồng lo việc mai táng.

ĐỨC VỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên