RSS

​Cải chính

21/10/2016 08:11 GMT+7

TTO - Báo Tuổi Trẻ điện tử cải chính thông tin không chính xác trong bản tin Tạm đình chỉ công tác viện trưởng viện KSND vì “vòi tiền”. 

Trong tin Tạm đình chỉ công tác viện trưởng viện KSND vì “vòi tiền” trên Tuổi Trẻ điện tử ngày 06-06-2016 có viết: “Trong quá trình truy tố, bị can Đào nói đã nhiểu lần bị ông Trịnh Công Thương gọi điện “vòi vĩnh” phải đưa 30 triệu đồng để được nhận mức án nhẹ. Bức xúc, bị can Đào đã ghi âm các cuộc điện thoại này và tố cáo lên các cơ quan chức năng”.

Đây là những chi tiết không chính xác.

Chúng tôi thành thật xin lỗi bà Lê Thị Đào cùng bạn đọc.

Báo Tuổi Trẻ điện tử và PV Thái Bá Dũng

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Gửi
Về đầu trang
Top