10/05/2016 19:06 GMT+7

​Hoãn xử phúc thẩm vụ thảm sát Bình Phước

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Chiều 10-5, sau khi khảo sát địa điểm chuẩn bị xét xử phúc thẩm thảm sát 6 người tại Bình Phước, Tòa án nhân dân cấp cao tại TP.HCM quyết định tạm hoãn xét xử.

 

Trao đổi với Tuổi Trẻ, luật sư Lê Văn Nam - Công ty Luật Hợp danh Đông Á, TP.HCM - là người bào chữa cho bị cáo Vũ Văn Tiến cho biết đã nhận được thông báo của TAND cấp cao tại TP.HCM về việc tạm hoãn xử phúc thẩm.

Lý do luật sư được thông báo là do địa điểm dự kiến để xét xử lưu động tại trụ sở của TAND tỉnh Bình Phước không đủ chỗ do lượng người tới xem xét xử có thể sẽ rất đông.

Vì vậy, lịch xét xử phúc thẩm của vụ án này dự kiến diễn ra trong hai ngày 12, 13-5 bị hoãn. Thời gian xét xử phúc thẩm được thông báo sau.

Vụ giết 6 người trong một gia đình tại huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước diễn ra vào tháng 7-2015 gây chấn động dư luận. Ba bị cáo bị đưa ra xét xử trong vụ án này là: Nguyễn Hải Dương (24 tuổi, quê An Giang, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM), Vũ Văn Tiến (24 tuổi, cùng tạm trú tại huyện Hóc Môn) và Trần Đình Thoại (27 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú quận Gò Vấp, TP.HCM).

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 17-12-2015, Dương và Tiến bị tuyên tử hình, còn Thoại bị tuyên 16 năm tù về hai tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Tới nay, Dương không kháng cáo, chỉ có Tiến và Thoại kháng cáo xin giảm án.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên