07/07/2015 22:42 GMT+7

30 côn đồ đập xe, phá quán đòi nợ giữa ban ngày

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Một nhóm côn đồ khoảng 30 tên với hung khí thủ sẵn đã truy sát người, đập vỡ 3 xe gắn máy của quán cà phê trên đường Trần Não (P.Bình An, Q.2, TP.HCM).

Ngày 7-7, Cảnh sát điều tra Q.2 (TP.HCM), xác nhận đang truy xét vụ “Cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản”, xảy ra lúc 10g ngày 2-7, tại một quán cà phê trên đường Trần Não (P.Bình An, Q.2).

Theo chị Nguyễn Thị Phụng (35 tuổi, tạm trú tại địa chỉ quán cà phê bị đập phá), khoảng thời gian trên Dũng “Bắc” (chưa rõ lai lịch) kéo 1 nhóm đàn em khoảng 30 đối tượng, đi trên nhiều xe gắn máy đến quán cà phê để tìm chị Phụng đòi số tiền chị Phụng vay của Dũng trước đó nhưng không gặp chị Phụng.

Không thấy chị Phụng, Dũng “Bắc” cùng nhóm mình dùng hung khí thủ sẵn trong người tấn công anh Huỳnh Thanh Trung (43 tuổi, chồng chị Phụng), em Huỳnh Thanh Đức (19 tuổi), Huỳnh Thanh Cường (17 tuổi, đều là con trai của chị Phụng) và chị Đào Thị Bích Phượng (48 tuổi, chị gái bà Phụng) gây thương tích phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khi những người trong gia đình chị Phụng bỏ chạy, nhóm Dũng “Bắc” đã đập vỡ 3 xe gắn máy, một số vật dụng trong quán, rồi lên xe bỏ đi.

Thời điểm nhóm của Dũng “Bắc” truy sát gia đình chị Phụng có nhiều khách đang uống cà phê chứng kiến, Dũng “Bắc” cầm một con dao, một cây sắt xông vào quán với sự hỗ trợ của một số đàn em bặm trợn.

Bà Phụng kể, nguyên do Dũng “Bắc” tấn công gia đình bà vì trước đó bà vay tiền Dũng “Bắc” 35 triệu đồng, lãi suất 1%/ngày. Bà Phụng đã đóng lãi cho Dũng “Bắc” được hơn 100 triệu đồng, sau đó không có khả năng trả tiếp. Sợ Dũng “Bắc” đánh chém nên bà Phụng đã tránh mặt không gặp Dũng.

Khi gia đình bà Phụng biết chuyện, bà Phụng năn nỉ Dũng cho trả góp 35 triệu đồng tiền nợ gốc, do Dũng không đồng ý cách trả nợ của bà Phụng nên kéo đàn em đến tấn công gia đình bà Phụng và đập phá quán.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên