24/06/2015 22:19 GMT+7

Dùng ảnh “nóng” để tống tiền bạn gái cũ

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Ngày 24-6, cảnh sát điều tra Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết vừa bắt quả tang Vũ Minh Tùng (24 tuổi, trú tại phường Cao Thắng) đang dùng ảnh “nóng” để tống tiền bạn gái cũ.

Vũ Minh Tùng tại cơ quan công an

Đại tá Lê Duy Tấn, trưởng Công an TP Hạ Long, cho biết ngày 22-6, Công an TP Hạ Long nhận được đơn trình báo của chị N.T.L.A. (23 tuổi) trú tại Hạ Long về việc thường xuyên bị bạn trai cũ là Vũ Minh Tùng đe dọa sẽ đưa hình ảnh “nóng” của chị lên mạng nếu không chịu đáp ứng yêu cầu tiếp tục quan hệ tình dục và đưa cho Tùng 20 triệu đồng.

Theo đơn trình báo của chị L.A., chị và Tùng yêu nhau từ năm 2010. Đến khoảng tháng 8-2014 thì hai người chia tay. Tuy nhiên trong thời gian yêu nhau, Tùng đã dùng điện thoại chụp ảnh khi hai người quan hệ tình dục. Sau khi chia tay, Tùng liên tục dùng hình ảnh “nóng” để ép chị L.A. vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Ngày 21-6, Tùng liên lạc với chị L.A. yêu cầu phải đưa cho mình 20 triệu đồng, nếu không sẽ đưa hình ảnh “nóng” của chị lên mạng xã hội.

Sau khi trình báo công an, sáng 23-6, chị L.A. mang tiền đến quán cà phê mà Tùng hẹn trước để đưa tiền. Đúng lúc đó công an TP Hạ Long đã ập đến bắt quả tang.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên