23/05/2015 08:34 GMT+7

Côn đồ tấn công nhân viên cây xăng

A LỘC
A LỘC

TT - Ngày 22-5, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang xác minh vụ một nhóm côn đồ cầm theo gậy gộc, mã tấu xông vào hành hung nhân viên cây xăng Suối Linh trên quốc lộ 1 (thuộc KP 4, P.Long Bình, TP Biên Hòa), đánh một người nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, tối 21-5 một nhóm côn đồ đi xe máy cầm theo gậy gộc, mã tấu bất ngờ ập vào tấn công nhân viên cây xăng Suối Linh. Một số nhân viên nhanh chân chạy thoát, số khác dùng vòi bơm xăng xịt vào nhóm côn đồ để chống trả.

Riêng anh Đỗ Danh Hiệu (27 tuổi) không tránh kịp nên bị nhóm côn đồ hành hung trọng thương. Anh Hiệu được mọi người đưa vào Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu và được chẩn đoán mặt bị phù nề, đứt mi mắt trái, trưa qua đã xuất viện về nhà.

Sau khi tấn công nhân viên cây xăng, nhóm côn đồ lên xe tẩu thoát. Anh Nguyễn Văn Thăng, nhân viên cây xăng Suối Linh, kể trước khi vụ việc xảy ra có một khách hàng đến đổ xăng và có lời qua tiếng lại với anh Hiệu. Sau đó, người khách trên ra phía trước cây xăng điện thoại cho ai đó, một lúc sau thì nhóm côn đồ trên kéo đến truy sát.

Bà Nguyễn Thị Bích Ngọc, chủ cây xăng Suối Linh, cho biết đã gửi đơn lên Công an phường Long Bình nhờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ việc. Theo bà Ngọc, lâu nay nhân viên làm việc tại cây xăng không có mâu thuẫn nào lớn với khách hàng.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên