31/03/2015 08:48 GMT+7

​“Tuýt còi” một văn bản của Bộ Xây dựng

TÂM LỤA
TÂM LỤA

TT - Công văn này đã bị Cục Kiểm tra văn bản “tuýt còi” yêu cầu Bộ Xây dựng phải hủy bỏ vì thuộc loại công văn hành chính nhưng nội dung chứa các quy phạm pháp luật.

Ông Lê Hồng Sơn, cục trưởng Cục Kiểm tra văn bản quy phạm pháp luật Bộ Tư pháp, vừa có công văn gửi Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường để xin ý kiến chỉ đạo về việc Bộ Xây dựng có công văn số 551 ngày 2-4-2013 hướng dẫn điều chỉnh chi phí nhân công để lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình theo quy định tại nghị định số 103/2012/NĐ-CP của Chính phủ. 

Sau khi nhận được công văn “tuýt còi” của Cục Kiểm tra văn bản, Bộ Xây dựng có công văn hồi đáp cho rằng Bộ Xây dựng ban hành công văn 551 để nhắc nhở các bộ, ngành, địa phương thực hiện việc quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình theo quy định của nghị định số 112 của Chính phủ, hạn chế thất thoát, lãng phí trong đầu tư xây dựng, đồng thời khẳng định công văn này không trái luật.

Sau khi nhận được hồi đáp của Bộ Xây dựng, ông Lê Hồng Sơn đã có báo cáo gửi Bộ trưởng Hà Hùng Cường. Báo cáo này tiếp tục chỉ ra hàng loạt sai phạm trong giải thích của Bộ Xây dựng.

TÂM LỤA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên