12/03/2010 20:20 GMT+7

Clip "một bạn gái bị đánh hội đồng": chưa xác định được đối tượng

VĨNH HÀ
VĨNH HÀ

TTO - Chiều nay, 12-3, sở Giáo dục - đào tạo Hà Nội đã đến làm việc với ban giám hiệu trường THPT Trần Nhân Tông - nơi có những học sinh nằm trong diện nghi vấn thực hiện hành vi đánh bạn, quay clip.

LiD15IL5.jpgPhóng to
Hình chụp từ clip đang truyền đi trong cộng đồng mạng, gây phẫn nộ cho nhiều người

Đại diện sở GD&ĐT Hà Nội, ban giám hiệu trường Trần Nhân Tông đã triệu tập hai nữ sinh bị nghi vấn, phụ huynh học sinh và giáo viên chủ nhiệm của các em để trao đổi. Trước đó, lãnh đạo trường này cũng gặp riêng hai học sinh, phụ huynh của các em. Song, các học sinh này đều không thừa nhận đã đánh bạn như trong clip tung trên mạng, cha mẹ các em này cũng khẳng định những học sinh trong clip không phải con mình.

Ngay chiều 12-3, lãnh đạo trường THPT Trần Nhân Tông, đại diện của sở GD&ĐT Hà Nội đã xem xét thể trạng của các học sinh nghi vấn, nhưng không thấy có dấu vết thương tích của một vụ ẩu đả quyết liệt. Hình ảnh trên clip được tua đi tua lại để kiểm tra, nhưng do quá mờ nhạt nên khó xác định.

Cùng ngày, sở GD&ĐT đã có công văn gửi Công an Hà Nội trình bày sự việc và đề nghị công an thành phố Hà Nội giúp đỡ xác minh làm rõ vụ việc, tìm ra đúng đối tượng trong đoạn clip. Ông Nguyễn Hữu Hiếu, Phó giám đốc sở GD&ĐT Hà Nội khẳng định: Sẽ kiên quyết xử lý những học sinh, cán bộ, công chức, giáo viên của ngành nếu được cơ quan công an xác định rõ có liên quan đến vụ việc trên theo quy định của ngành.

Lãnh đạo sở GD&ĐT Hà Nội cũng đề nghị các trường học trên địa bàn rà soát, thu thập thông tin, cung cấp thông tin phát hiện được về sở GD&ĐT để sớm làm rõ sự việc

VĨNH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên