01/06/2009 05:02 GMT+7

Theo chân Diane Kruger chọn trang phục dự liên hoan Cannes

THANH HUYỀN (Theo VG)
THANH HUYỀN (Theo VG)

TTO - Để có được một vẻ bề ngoài lộng lẫy trên thảm đỏ, hầu hết các ngôi sao đều bỏ thời gian để tự lựa chọn những món đồ phù hợp, thay vì ngồi một chỗ và ỷ lại vào các chuyên gia tư vấn ăn mặc chỉ định trang phục cho mình.

Tuy liên hoan phim Cannes đã qua, nhưng dư âm về các bộ trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ của các nữ diễn viên như Angelina Jolie, Thư Kỳ, Aishwarya Rai… vẫn còn đó. Cũng không bõ công các ngôi sao thường phải bỏ hàng giờ đồng hồ suy nghĩ và làm việc nghiêm túc để lựa chọn, chỉnh sửa trang phục. Tất cả đều nhằm tạo ra một cái nhìn hào nhoáng nhất trước ánh đèn flash của các tay máy nhiếp ảnh.

Các ngôi sao luôn phải chú ý cẩn thận tới từng tiểu tiết nhỏ, bởi chỉ ngay ngày hôm sau, hình ảnh của họ trong buổi lễ sẽ được xuất hiện hàng loạt trên các mặt báo. Chỉ một chút thiếu cẩn trọng trong kết hợp trang phục hay phụ kiện “ngớ ngẩn”, lệch tông, cũng ngay lập tức khiến các ngôi sao bị đánh giá rằng “gu thẩm mỹ có vấn đề”. Hoặc tệ hơn, họ có thể trở thành trò cười cho công chúng rất lâu sau đó.

Hãy cùng theo chân Diane Kruger, ngôi sao được đánh giá là mặc khá đẹp trong liên hoan phim Cannes vừa qua, trong hành trình từ các cửa hàng bán đồ cao cấp của Channel tới thảm đỏ của liên hoan phim Cannes.

Kruger giải quyết vấn đề “nên mặc gì cho hai sự kiện lớn của liên hoan phim Cannes” rất đơn giản, tất cả chỉ nằm trong một từ: Channel.

tH0IsTXo.jpgPhóng to

Sau khi lựa chọn được một bộ cánh ưng ý, Diane Kruger phải khoác nó lên mình và “ngoan ngoãn” đứng yên làm “ma-nơ-canh” để nhân viên của Channel chỉnh sửa bộ y phục.

4vkm8eHJ.jpgPhóng to

Mọi sự chỉnh sửa cần thiết đều được thực hiện chu đáo, sao cho bộ váy phải vừa vặn một cách hoàn hảo nhất với thân hình Diane Kruger, không được có sai sót.

4p1x2Ivn.jpgPhóng to

Kruger ngồi giữa rất nhiều các mẫu trang sức khác nhau từ bộ sưu tập trang sức cao cấp của Channel ở Paris. Cô đang mải tự “duyệt” lấy những phụ kiện cần thiết nhất cho bộ trang phục của mình.

9Bj32sYi.jpgPhóng to

Sau đó, Kruger thử tất cả những thứ mà mình cho là phù hợp. Cô vẫn mặc chiếc váy trên người và đeo thử vòng, nhẫn, hoa tai… nhằm tìm ra những món đồ ăn khớp với nhau và ăn khớp với bộ váy này nhất.

fBWfy7u2.jpgPhóng to

Và đây là kết quả, khi tất cả những thứ mà Kruger đã kì công lựa chọn đi cùng nhau, cô xuất hiện thật xinh đẹp và nổi bật tại bữa tối của một trong hai sự kiện lớn nhất của liên hoan phim Cannes.

BHavHMql.jpgPhóng to

Kruger tỉ mỉ ngồi chọn phụ kiện từ bộ sưu tập trang sức cao cấp của Channel, để lần nữa tìm ra những món đồ thích hợp cho chiếc váy sang trọng cô sẽ mặc trong buổi lễ chính của liên hoan phim Cannes.

Z9kOV4ai.jpgPhóng to

Và đây là thành quả Kruger có được sau quá trình tìm kiếm, chọn lọc miệt mài. Tại khách sạn Carlton, trên đường tới tham sự buổi trình chiếu bộ phim Inglorious Basterds của cô, các paparrazi đã nhìn thấy Kruger đeo một bộ hoa tai và nhẫn tròn, được lấy ra từ bộ sưu tập trang sức cao cấp của Channel.

WvCrClh5.jpgPhóng to

Xuất hiện trước ống kính của các paparazi, Kruger xinh đẹp trong chiếc váy Marchesa với những nét khá đặc trưng của thương hiệu váy dài này như: loại vải thêu hoa, kiểu váy và chất liệu đầy nữ tính, mềm rủ quyến rũ…

Chiếc váy đi cùng với trang sức của Channel khiến cho Kruger lột xác từ cô gái nhí nhảnh, trẻ trung đêm hôm trước, sang một hình ảnh sang trọng và hấp dẫn hơn. Cô đón nhận được rất nhiều sự chú ý từ các quan khách và các phóng viên ảnh. Có thể nói, Kruger khá thành công trong việc xây dựng hình ảnh đẹp của mình tại liên hoan phim Cannes lần này.

THANH HUYỀN (Theo VG)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên