07/06/2008 16:16 GMT+7

Mời dự lễ trao giải cuộc thi viết Cửa sổ tâm hồn sáng 8-6

B.D.
B.D.

TT - Lễ trao giải cuộc thi viết Cửa sổ tâm hồn lần 2 trên Tuổi Trẻ Online sẽ diễn ra vào 10g ngày 8-6 tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Kính mời các tác giả đoạt giải và có bài tham gia cuộc thi đến dự lễ trao giải và ra mắt quyển sách Vị thần may mắn, tuyển tập các tác phẩm tham gia và đoạt giải cuộc thi.

J1CCUkqS.jpgPhóng to

Vị thần may mắn (nhiều tác giả, Nhà xuất bản Trẻ và Tủ sách Tuổi Trẻ)

-------------------------

Cuộc sống đẹp từ những điều giản dị

Không ít bạn trẻ than vãn "cuộc sống tôi là những chuỗi run rủi và thất bại", và rồi họ chán chường, bi quan. Nhưng nếu là một trong số bạn trẻ ấy, bạn nghĩ gì khi nghe câu nói: "Còn bàn tay này là còn may mắn" từ người bán vé số cụt mất một cánh tay?

Bạn có thấy mình may mắn khi cha mẹ và cuộc đời cho bạn một vóc hình nguyên vẹn? Để từ đó biết kiến tạo niềm vui, hài lòng về những khiếm khuyết hình thể bản thân, mở rộng cánh cửa tâm hồn đón nhận những giá trị cuộc sống...

Đọc những câu chuyện dự cuộc thi viết "Cửa sổ tâm hồn" lần 2 được chọn đăng trong tuyển tập Vị thần may mắn này, bạn sẽ đồng cảm hơn với ý kiến của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh - thành viên ban giám khảo: "...Xúc động trước cái bi là phản ứng tâm lý bình thường, còn xúc động trước cái tốt bao giờ cũng giúp chúng ta trưởng thành hơn về mặt đạo đức".

B.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên