20/01/2015 15:35 GMT+7

Bắc nhịp trái tim kỳ 316: Hương tháng giêng

PHƯƠNG LAN
PHƯƠNG LAN

TTO - Cái cảm giác sắp chia tay tháng 12, liền sau đó lại bước sang tháng Giêng với những biết bao nhiêu điều mới mẻ trông chờ. Nó làm cho người ta vừa háo hức, nôn nao, lại vừa hơi tần ngần một chút...

Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

Một mùa mới đang về rất gần….Nguồn: dinche-augustine.blogspot.com

“Năm tháng thay đổi, con người thay đổi. Tôi vẫn nghe nhiều người nói thế. Nhưng với tôi có một điều sẽ tồn tại lâu, ít nhất là thêm nhiều năm nữa. Đó là cảm giác mỗi khi tôi tháo quyển lịch cũ xuống, và thay vào một quyển mới toanh. Tôi sẽ bần thần ngồi nhìn con số 1 màu đỏ trên đó một hồi, và giật mình thấy tháng Giêng đã đứng ngay trước mặt.” (trích đoạn thư thính giả)

Cái cảm giác sắp chia tay tháng 12, liền sau đó lại bước sang tháng Giêng với những biết bao nhiêu điều mới mẻ trông chờ, nó làm cho người ta vừa háo hức, vừa nôn nao. Vừa lại hơi tần ngần một chút khi nhìn lại những gì đã qua. Chuyện vui buồn, được mất của 1 năm, ít nhiều để lại trong chúng ta nhiều xúc cảm. Nhưng rồi, sau tất cả, rồi mỗi người sẽ lại thấy lòng rộn rã chào đón một mùa mới.

Xin mời các bạn cùng Minh Mẫn và Phương Lan đến với những chia sẻ từ thính giả dành cho chủ đề Hương Tháng Giêng trong Bắc Nhịp Trái Tim kỳ 316. Ngoài ra những món quà tặng âm nhạc cũng sẽ được chuyển tải theo yêu cầu của các thính giả.

Chúng tôi mong nhận bài vở cộng tác cũng như góp ý xây dựng chương trình tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn  hoặc chuyên mục Bắc nhịp trái tim - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TPHCM.

Để cập nhật nhanh nhất và thông tin về Bắc nhịp trái tim, mời các bạn vào www.facebook.com/bacnhiptraitim.

PHƯƠNG LAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên