01/12/2016 15:20 GMT+7

Lan tỏa tinh thần tình nguyện ngày đông

TRIỆU DỦ
TRIỆU DỦ

TTO - CLB Mầm xanh của ĐH Ngân Hàng phối hợp với các CLB của các trường ĐH trong địa bàn thành phố tổ chức đêm nhạc gây quỹ Ấm áp yêu thương tại Trung tâm Văn hóa quận Thủ Đức tối 30-11.

Tiết mục nhảy của CLB Văn Nghệ Xung Kích ĐH Ngân Hàng
Tiết mục nhảy của CLB Văn nghệ Xung kích ĐH Ngân hàng - Ảnh: Lê Dung

Chương trình trải qua được sáu mùa tổ chức. Năm nay, chương trình được đầu tư quy mô hơn và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các bạn sinh viên, nhà trường và các mạnh thường quân.

Gần 1.000 sinh viên từ các trường ĐH đổ về Trung tâm Văn hóa quận Thủ Đức và được hòa mình vào những tiết mục hấp dẫn đến từ các trường ĐH Nông Lâm, ĐH Kinh tế - Luật, ĐH Khoa học Tự nhiên, câu lạc bộ MIR trường ĐH KHXH&NV hay CLB nhạc cổ truyền, CLB Văn nghệ xung kích của ĐH Ngân hàng.

Đến với đêm nhạc gây quỹ, các bạn không chỉ được thưởng thức các tiết mục sôi động, tươi vui mà còn được hòa mình vào những giai điệu dân ca, trữ tình sâu lắng. Từng bản nhạc vang lên mang theo những cung bậc xúc cảm khác nhau, từng câu từ, nốt nhạc cứ thế chạm vào lòng người. 

Xen kẽ đó là những chia sẻ đầy xúc động của các sinh viên trong các CLB thiện nguyện. Tất cả đều đam mê và mong muốn cống hiến sức trẻ của mình để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. 

Các tiết mục được đầu tư hết sức công phu. Vở kịch Nhật ký của mẹ diễn trong chương trình khiến người xem phải rơi nước mắt vì xúc động. 

Giao lưu ca sĩ Hamlet Trương
Ca sĩ Hamlet Trương tham gia chương trình cùng các bạn sinh viên - Ảnh: Lê Dung

Sự xuất hiện của nam ca sĩ Hamlet Trương, Tăng Phúc, Tino "đốt nóng" sân khấu với các bài hát về sức trẻ, về tinh thần thiện nguyện của các sinh viên.

“Tôi thấy được tinh thần và sức trẻ của các bạn sinh viên. Đây thật sự là một chương trình ý nghĩa của các bạn lan tỏa tinh thần tình nguyện và giúp các mảnh đời cơ cực có thêm áo ấm, cái ăn, cái mặc trong những ngày đông”, ca sĩ Hamlet Trương chia sẻ.

“Tôi là một thành viên của một nhóm biểu diễn võ thuật. Nhóm tôi chuyên diễn miễn phí cho các chương trình thiện nguyện. Tôi nghĩ ai ai cũng có tinh thần tình nguyện và mong muốn giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Những chương trình như thế này giúp ngày càng nhiều bạn trẻ tham gia và thấy được ý nghĩa của nó”, chị Lê An - một thành viên trong CLB thiện nguyện chia sẻ.

Tiết mục nhảy của sinh viên ĐH Nông Lâm - Nguồn: Lê Dung
Tiết mục nhảy của sinh viên ĐH Nông Lâm - Ảnh: Lê Dung
Vở kịch Nhật kí của mẹ - Nguồn: Lê Dung
Vở kịch Nhật ký của mẹ - Ảnh: Lê Dung
TRIỆU DỦ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên