30/11/2015 10:54 GMT+7

Nhói tim clip bé gái "dạy" ba mẹ đừng li hôn

TIẾN LONG
TIẾN LONG

TTO - “Và nếu chúng ta sống trong một thế giới mà tất cả mọi người đều ích kỷ, mọi người sẽ trở thành một con quái vật trong tương lai.”, cô bé Tianna đã nói với mẹ khi nghe tin bố mẹ định ly dị nhau.

Được đưa lên youtube mới đây, video clip “Bé siêu dễ thương dạy bố mẹ đừng ly dị, phải sống yêu thương nhau” được đông đảo thành viên cộng đồng mạng chia sẻ.

Trong clip dài gần 3 phút, cô bé Tianna, 5 tuổi với khuôn mặt bầu bĩnh, dễ thương đã “rót” vào tai những “lời giảng” đơn giản nhất về tình yêu thương, về lòng ích kỷ, cái tôi cá nhân. Về cách để mọi người, để bố, để mẹ sống yêu thương, thuận hòa như những người bạn.

Giọng nói rõ ràng, rành mạch và những lời của cô bé làm nhói tim những người xem. Tình yêu thương với cô bé Tianna chỉ là không làm cao mà phải nhún nhường, sống không ích kỷ, luôn đem đến tiếng cười cho người mình yêu thương. Nhưng điều đó dù giản đơn nhưng ngay cả nhiều người lớn cũng khó nhận ra.

Nick name Phuong Hung chia sẻ thân mật với chồng: "Bố mẹ nào có ý định ly dị xem cái này chắc hết luôn. Mình đừng bao giờ để con rơi vào hoàn cảnh này nhé chồng Hung Vu. Cả hai hãy cùng hạ thấp cái tôi của mình xuống nhỉ".

Còn nick name Tu Vu, chia sẻ: "Thật xúc động nếu như ai cũng vì cái tôi của mình rời xa, thì chỉ có quái vật nhường chỗ cho chúng ta. Một đứa bé quá tuyệt vời…".

"Chỉ cần mẹ cố gắng hết sức mình. Con không muốn mẹ và ba bị thay thế và ích kỷ, một lần nữa con muốn mẹ và bố sống yên ổn với nhau và là bạn của nhau. Không phải con đang ích kỷ. Con chỉ muốn tất cả chúng ta là những người bạn. Nếu con có thể dễ thương, con nghĩ tất cả chúng ta đều có thể dễ thương. Con không cố tỏ ra ích kỷ, nhưng con đang cố hết sức từ trong trái tim mình", "bà cụ non" Tianna thuyết giảng. 

 
TIẾN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên