02/07/2014 13:41 GMT+7

Tiếng Nhật N3, muốn làm việc tại Nhật?

KHÁNH VÂN
KHÁNH VÂN

TTO - * Em muốn đi làm ở Nhật Bản theo dạng kỹ sư nhưng trình độ tiếng nhật chỉ đạt N3 thì có đi được không? Xin cảm ơn! (Viet Ha)

dtQZW69v.jpgPhóng to
Các ứng viên tham gia vòng sơ tuyển đi Nhật - Ảnh: Esuhai

- Tư vấn của chuyên gia Công ty Esuhai:

Để tham gia chương trình kỹ sư làm việc tại Nhật Bản, theo yêu cầu từ phía nhà tuyển dụng Nhật Bản, bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:

- Tốt nghiệp đại học cùng chuyên ngành làm việc.

- Trình độ tiếng Nhật tối thiểu N3 trở lên.

- Có kinh nghiệm làm việc cùng chuyên ngành, có kỹ năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ công việc và quan trọng nhất là khả năng làm việc thực tế có đáp ứng yêu cầu nhà tuyển dụng hay không.

Do nội dung bạn gửi về chuyên mục không đề cập chuyên ngành học nên chúng tôi không thể tư vấn cụ thể hơn. Bạn có thể truy cập website: www.esuhai.com, www.vieclamjapan.com để tìm hiểu các vị trí công việc phù hợp.

KHÁNH VÂN

Mọi thắc mắc liên quan đến điều kiện, thủ tục để đi lao động tại Nhật Bản; chính sách, nhu cầu tuyển dụng, công việc, ngành nghề XKLĐ sang Nhật Bản; cơ hội việc làm tại các công ty Nhật Bản ở VN...

Bạn đọc có thể gửi về chuyên mục Tư vấn việc làm Nhật Bản theo địa chỉ vieclam@tuoitre.com.vn (để đảm bảo chính xác nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

KHÁNH VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên