Xe
25/12/2014 18:53 GMT+7

Saigon Free Chapter gia nhập hội Free Chapter toàn cầu

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Saigon Free Chapter là đơn vị tiên phong, được Free Chapter toàn cầu giao trách nhiệm phát triển cộng đồng Free Chapter trên toàn Châu Á.

1st Saigon Free Chapter giới thiệu áo và huy hiệu mới
1st Saigon Free Chapter giới thiệu áo và huy hiệu mới

Được biết, nhân dịp đổi tên hội người sở hữu xe môtô Harley-Davidson tự do từ Saigon HOG sang 1st. Saigon Free Chapter (1st SFC) vừa qua, Tổ chức Free Chapter toàn cầu đã chính thức giao cho 1st. Saigon Free Chapter trách nhiệm phát triển "sân chơi" cho cộng đồng Free Chapter trên toàn Châu Á.

Theo đó, 1st. Saigon Free Chapter là tổ chức đầu tiên tại châu Á đảm nhận nhiệm vụ này. 1st. Saigon Free Chapter, tiền thân là Saigon HOG, được thành lập từ những người đam mê dòng xe Harley-Davidson tại Sài Gòn, thường tổ chức các hoạt động từ thiện trong suốt các cung đường dài rong ruổi trên những chiếc xe môtô phân khối lớn Harley-Davidson.

Một buổi diễu hành có tổ chức của 1st Saigon Free Chapter
Một buổi diễu hành có tổ chức của 1st Saigon Free Chapter

Tổ chức Free Chapter (hay còn gọi Independent Chapter - tạm dịch: Những tay lái độc lập), có nguồn gốc từ Hamburg, Đức, hoạt động hơn 25 năm qua theo nguyên tắc "không vướng bận theo những quy định của các tổ chức địa phương được đại lý phân phối xe Harley-Davidson tài trợ, nhưng tuân thủ quy định của H.O.G toàn cầu (Hội những người sở hữu xe Harley-Davidson)". Hiện châu Âu là khu vực quy tụ đông đảo thành viên Free Chapter, với gần 70 hội.

Trưng bày xe Harley-Davidson
Trưng bày xe Harley-Davidson
PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên