27/07/2016 14:00 GMT+7

​Nguyễn Kim đồng hành cùng cộng đồng trong hành trình xuyên Việt

K.D
K.D

Tạp chí Business Insider ra ngày 22-8-2013 đã nêu tên 15 doanh nghiệp với những nhà lãnh đạo hàng đầu qua cách thực hiện các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa.

Điểm thú vị là tất cả họ đều có chung một quan điểm, rằng “Sự thành công doanh nghiệp không chỉ đơn thuần dựa vào hoạt động kinh doanh, mà còn nhờ vào sự ủng hộ của cộng đồng. Vậy nên, điều doanh nghiệp nên làm là đóng góp một phần sức cho cộng đồng nói chung và khách hàng nói riêng để tri ân cũng như hướng đến phát triển xã hội một cách toàn diện”. 

Khi doanh nghiệp và cộng đồng luôn sát cánh…

Với Nguyễn Kim – một trong những doanh nghiệp bán lẻ điện máy lớn tại Việt Nam, mục tiêu “phục vụ cộng đồng song hành với việc kinh doanh” cũng đã được thực hiện tốt trong 21 năm hoạt động kinh doanh khi đã không ít lần “tiếp sức” cho các khu vực vùng sâu, vùng xa.

Tháng 6 vừa qua, Nguyễn Kim đã phát động chương trình “Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai”, thực hiện các chương trình hoạt náo kéo dài từ ngày 17-5 đến ngày 27-10-2016 tại 13 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, khách hàng sẽ được hưởng những chăm sóc trực tiếp như: miễn phí vệ sinh, bảo trì sản phẩm; miễn chi phí sửa chữa sản phẩm; giảm 50% phí thay vật tư linh kiện. Với những sản phẩm điện lạnh như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, khách hàng sẽ được nhân viên phục vụ nhanh chóng ngay tại nhà. 

Trong vòng chưa đến 1 tuần, cửa hàng Nguyễn Kim tại tỉnh Tiền Giang đã tiếp nhận và sửa chữa gần 500 trường hợp của khách hàng. Trong đó số lượng khách hàng đến tham dự và sửa chữa tại chỗ chiếm tỷ lệ đáng kể. Các hoạt động tương tác đầy vui nhộn và ý nghĩa cũng đã giúp khách hàng có mối quan hệ gắn bó hơn với doanh nghiệp.

Vào những cuối tuần, khách hàng còn được thưởng thức những hoạt động giải trí như biểu diễn ca nhạc, nhảy break dance. Ngoài ra, khách hàng còn tham gia vào các hoạt động Giờ vàng mua sắm, Đố vui có thưởng… 

Khách hàng đến TTMS Nguyễn Kim tham gia chương trình sửa chữa sản phẩm điện máy miễn phí
Nhân viên TTMS Nguyễn Kim đang phục vụ khách tham gia chương trình ngay tại cửa hàng

Sự cống hiến bền bỉ qua năm tháng

Nguyễn Kim luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho thế hệ trẻ em vì đây chính là những chủ nhân tương lai của đất nước. Điều này thể hiện ở việc Nguyễn Kim sẽ tiến hành trao tặng 21 thư viện điện tử cho 21 trường tiểu học vùng sâu vùng xa, nhằm rút ngắn khoảng cách giữa thành thị và nông thôn, giúp hàng triệu trẻ em hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với công nghệ và tri thức. Doanh nghiệp cũng dành 21 gói điện tử tiêu dùng bao gồm các vật dụng thiết yếu trao tặng gia đình 21 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực trong học tập. Đây cũng là một trong những hoạt động sáng giá trong chuyến hành trình xuyên Việt này.

Ông Kim Tae Hyun, Phó Tổng Giám Đốc Vận Hành Nguyễn Kim chia sẻ: “Được sự đồng thuận và hợp tác của Vụ Giáo Dục Tiểu học thuộc Bộ Giáo Dục & Đào tạo Việt Nam, Nguyễn Kim đã hỗ trợ các em học sinh hoàn cảnh khó khăn ở cấp tiểu học. Đây không chỉ nâng đỡ đời sống tinh thần và vật chất cho các em trong hiện tại mà còn mở ra một tương lai tươi sáng cho các em và gia đình trong những năm tháng về sau”.

Ông Kim Tae Hyun - Phó Tổng Giám đốc Vận hành Nguyễn Kim hướng dẫn các em học sinh sử dụng thư viện điện tử

Lời kết

“Hành trình tri ân - Tiếp sức tương lai” chắc chắn sẽ còn được nhân rộng bằng nhiều hình thức khác nhau. Với Nguyễn Kim nói riêng và những doanh nghiệp chú trọng sự phát triển bền vững nói chung, giá trị của mỗi doanh nghiệp không dừng lại ở yếu tố lợi nhuận mà còn ở hành trình đóng góp bền bỉ cho cộng đồng, tạo dựng tương lai tươi sáng và tốt đẹp cho thế hệ tiếp theo. 

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên