09/05/2016 14:00 GMT+7

​Những cái “đỉnh” và “lạ” của Naman Retreat

K.D
K.D

Mỗi khu nghỉ dưỡng đều mang trong mình những giá trị và yếu tố riêng biệt. Thế điều gì đã làm nên điều khác biệt của Naman Retreat?

Khu nghỉ dưỡng của thiên nhiên và văn hoá

Kiến trúc của Naman Retreat lấy cảm hứng từ sự gần gũi với thiên nhiên và văn hoá dân tộc. Do đó, khi bước chân vào Naman Retreat du khách sẽ như lạc vào một khu rừng tre trúc xanh mát đầy thoáng đãng và đậm văn hoá lúa nước của Việt Nam.

Pure Spa

Với 15 phòng trị liệu và không gian xanh phá cách, Pure Spa là địa điểm không thể bỏ qua cho du khách. Là nhà tiên phong trong lĩnh vực du lịch chăm sóc sức khoẻ toàn diện, Pure Spa còn cung cấp dịch vụ Detox giúp khách hàng loại bỏ chất độc và phục hồi sức khoẻ. Nhà thiết kế phá cách và đẹp mắt của mình, Pure Spa là chủ nhân của giải thưởng nổi tiếng Architizer A+ Awards và được vinh danh tại nhiều giải thưởng trong và ngoài nước khác.

Biệt thự biển “độc” hình sóng

Toạ lạc nằm trên bãi cát trắng mịn với thiết kế mô phỏng hình ảnh con sóng vươn mình ra đại dương, hai căn biệt thự Sóng có 03 phòng ngủ được trang bị tiện nghi nhất với tổng diện tích 280m2. Được xây bằng vật liệu bê tông pha tre, biệt thự Sóng mang du khách vào hoà mình với thiên nhiên, nắng vàng, cát trắng và biển xanh

Không gian lãng mạn của gia đình

Nằm trên diện tích lên đến 6ha, hữu bãi biển riêng biệt và các công trình lãng mạn như B Lounge, nhà hàng Hay Hay hoặc Sitini Bar, Naman Retreat là nơi mà du khách có thể tận hưởng những phút giây lãng mạn hạnh phúc cùng gia đình

Chất lượng Naman Hospitality

Dù chỉ mới mở cửa đón khách từ tháng 1 năm 2015, Naman Retreat do Naman Hospitality của chủ đầu tư là tập đoàn Empire đã sở hữu không ít những giải thưởng danh giá.

- Giải thưởng The Guide cho resort có dịch vụ tốt nhất năm 2015.

- Giải thưởng về công trình của năm do tạp chí nổi tiếng về thiết kế Design Boom bình chọn.

-  Pure Spa vừa được Architizer A+ vinh danh và gặt hái thành công tại nhiều lễ trao giải về kiến trúc trên thế giới năm 2015 tại Thổ Nhĩ Kỳ, Anh và Azerbaijan.

- Và gần đây nhất, Naman Retreat gia nhập tổ chức Small Luxury Hotels of the World, dành cho các khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới.

Với trải nghiệm khác biệt mà bạn chỉ có thể cảm nhận được khi đặt chân đến nơi đây, chắc rằng Naman Retreat sẽ là lựa chọn lý tưởng nhưng không kém phần độc đáo tại một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh.

Website : www.namanretreat.com

K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên