05/05/2015 15:42 GMT+7

​Knorr nhận giải thưởng “Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam”

KD (Nguồn: Unilever Việt Nam)
KD (Nguồn: Unilever Việt Nam)

Ngày 23-4-2015 vừa qua, Knorr đã được Bộ Y Tế công nhận và trao tặng giải thưởng “Thương hiệu vàng Thực phẩm Việt Nam”.

Nhãn hàng Knorr vinh dự được Bộ Y Tế trao tặng giải “Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam” năm 2014

Giải thưởng cao quý này là khích lệ lớn cho Knorr việc mang đến nhiều hơn nữa những bữa ăn ngon, với tiêu chuẩn vàng và ngày càng được nâng cao, cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc mang lại những bữa ăn ngon khỏe cho cộng đồng.

Giải thưởng cao quý là động lực cho Knorr tiếp tục sứ mệnh vì bữa cơm gia đình đậm vị ngọt, trọn vị ngon cho người Việt

Những bữa cơm gia đình ngon khỏe vẹn tròn luôn yêu cầu chị em phụ nữ dành nhiều thời gian, công sức và yêu thương để tỉ mỉ và cẩn thận từ khâu lựa chọn thực phẩm tươi ngon, đầy đủ dinh dưỡng, chọn gia vị để nêm nếm hợp khẩu vị cho những bữa ăn đậm vị ngọt, trọn vị ngon và tốt cho sức khỏe cả gia đình.

Knorr đã đồng hành với hàng triệu bữa ăn ngon khỏe của gia đình Việt trong suốt 11 năm qua. Hạt nêm Knorr với chiết xuất từ thịt thăn, xương ống và tủy đã trở thành một giải pháp cho bữa ăn ngon và cân bằng dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt, và là bí quyết nấu ăn của các chị em phụ nữ.

Knorr luôn đồng hành cũng các bữa cơm gia đình

Hạt nêm Knorr không chỉ mang lại vị ngon cho món ăn mà còn cân bằng dinh dưỡng với việc bổ sung Vitamin A từ năm 2013 - thuộc chương trình “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm” hợp tác trong dự án quốc gia do Viện Dinh Dưỡng thực hiện. Năm 2015, nhãn hàng Knorr tiếp tuc cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp về thực phẩm và nấu ăn an toàn, chất lượng, đem đến hàng triệu bữa ăn đậm vị ngọt, trọn vị ngon và đảm bảo dinh dưỡng cho gia đình Việt.

Mong rằng với giải pháp ngon khỏe từ hạt nêm Knorr, người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ sẽ dễ dàng và an tâm hơn khi nấu nướng, luôn có những sự lựa chọn đáng tin cậy. Bởi mỗi bữa ăn ngon khỏe mang lại rất nhiều niềm vui cả gia đình. 

KD (Nguồn: Unilever Việt Nam)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên