19/11/2014 11:31 GMT+7

Khai mạc "đại tiệc" ôtô Việt Nam

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Ngày 19-11, Triển lãm ôtô Việt Nam lần thứ 10 - Vietnam Motor Show 2014 (VMS 2014) chính thức diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

 

7 thương hiệu xe nhập khẩu trong đó có Audi được giới thiệu tại triển lãm - Ảnh: L.N.

Đây được coi là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp ôtô VN, do Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô VN (VAMA) và các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng phối hợp tổ chức, mở cửa từ ngày 19 đến 23-11.

Với chủ đề “Đam mê hội ngộ”, triển lãm năm nay quy tụ những sản phẩm đột phá về công nghệ cũng như thiết kế, thân thiện với người tiêu dùng và môi trường, đến từ 16 hãng gồm 9 thành viên của VAMA là Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Daimler Trucks và 7 thương hiệu xe nhập khẩu góp mặt gồm Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover, Porsche, Nissan và Lexus.

Giới kinh doanh và sản xuất ôtô cho biết trong khoảng thời gian 3 tháng cuối năm, lượng xe bán ra của các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu ôtô chiếm khoảng 35% của cả năm.

Chính vì vậy sự kiện VAMA Motor Show được xem là "đại tiệc" để giới thiệu các dòng sản phẩm mới nhất của các doanh nghiệp kinh doanh ôtô.

Năm nay, các hãng giới thiệu tại triển lãm những mẫu xe hoàn toàn mới như Lexus GX 460, Audi TT, Audi A3 sport back, Audi A7 sport back, BMW Series 4 Gran Coupe, BMW M4 và MINI Convertile, Mercedes Benz S 500 4MATIC Coupe, GLA 45 AMG 4MATIC Edition 1, SL 400 2LOOK Edition... 

Ngoài ra, triển lãm có sự góp mặt của hàng trăm gian hàng linh kiện, phụ tùng xe hơi nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên