29/09/2014 08:17 GMT+7

​Khách không bảo dưỡng định kỳ theo quy định

LÊ NAM ghi
LÊ NAM ghi

TT - Tháng 9-2013, tôi mua một xe Piaggio Vespa LX 125 3Vie, xe bị tắt máy nhiều lần trong khi vận hành trên đường.

Mỗi lần đưa xe vào trung tâm bảo hành, tôi lại được nhân viên kỹ thuật kiểm tra và yêu cầu thay một số bộ phận khác nhau (bình ăcquy, kim phun xăng...) nhưng việc xe bị tắt máy vẫn không được khắc phục.

Xe tôi lại được đưa vào kiểm tra và cập nhật phần mềm nhưng vẫn tiếp tục bị tắt máy khi đang lưu thông trên đường. Tôi mong Công ty Piaggio làm rõ tình trạng xe của tôi và giải quyết hợp lý quyền lợi.

NHƯ LIÊN (247A/45 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q.Phú Nhuận, TP.HCM)

* Đại diện Công ty Piaggio VN cho biết phòng khách hàng của công ty đã gọi điện trực tiếp và giải thích với khách hàng về trường hợp này. Khách hàng đã đồng ý và hẹn sẽ đến đại lý để nhận xe về sau khi kiểm tra sửa chữa.

Nguyên nhân xảy ra tình trạng này theo nhận định của nhân viên kỹ thuật Piaggio VN là do chiếc xe đã chạy 19.000km nhưng khách hàng chưa thực hiện bất cứ một lần bảo dưỡng định kỳ và thay thế phụ tùng bảo dưỡng định kỳ nào, chẳng hạn phải thay bugi ở 8.000km, thay lọc gió ở 10.000km, bảo dưỡng định kỳ ở 6.000km, 12.000km và 18.000km, thay dầu nhớt...

Vì vậy về mặt kỹ thuật, xe rất khó có thể ở điều kiện vận hành tốt. Khi khách hàng đưa xe đến xưởng lần gần đây nhất vào tháng 8-2014, đại lý đã kiểm tra tổng thể toàn bộ xe, kiểm tra lọc gió đang trong tình trạng quá bẩn, bugi cần thay mới. Đại lý đã thuyết phục và khách hàng đồng ý làm bảo hành tổng thể xe, thay mới lọc gió và bugi.

Hiện tại xe trong điều kiện vận hành tốt và đại lý đã gọi điện mời khách hàng đến lấy xe. Ngoài ra, để xin lỗi những phiền lòng gây ra cho khách hàng, đại lý đã tặng khách món quà nhỏ là mũ bảo hiểm Vespa.

LÊ NAM ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục