14/05/2007 02:28 GMT+7

Hội đồng Đội trung ương giao lưu trực tuyến với thiếu nhi

ĐÌNH TÚ
ĐÌNH TÚ

TT (Hà Nội) - Từ 9g-11g sáng nay 14-5, lần đầu tiên Hội đồng Đội T.Ư phối hợp với báo Thiếu Niên Tiền Phong tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến mang chủ đề “Vì đàn em thân yêu” với thiếu niên nhi đồng và cán bộ phụ trách Đội toàn quốc trên hai địa chỉ http://tructuyen.tntp.org.vn (website báo Thiếu Niên Tiền Phong), http://doanthanhnien.org.vn (website của T.Ư Đoàn) hoặc gọi điện trực tiếp đến số điện thoại tư vấn trẻ em miễn phí 19001567.

Cuộc giao lưu sẽ tập trung vào các vấn đề như nâng cao chất lượng hoạt động của Đội TNTP ở cơ sở, sinh hoạt của thiếu niên nhi đồng ngoài giờ lên lớp và ở khu dân cư, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn...

Cùng tham gia trả lời các câu hỏi với lãnh đạo Hội đồng Đội T.Ư còn có đại diện của Bộ Giáo dục - đào tạo, Ủy ban Dân số - gia đình và trẻ em, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi VN. Anh Nguyễn Lam, chủ tịch Hội đồng Đội T.Ư, cho biết cuộc giao lưu là cơ hội để Hội đồng Đội T.Ư lắng nghe ý kiến của thiếu nhi, cán bộ phụ trách Đội nhằm tăng thêm các hoạt động thiết thực hơn cho thiếu nhi.

ĐÌNH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên