16/06/2015 20:14 GMT+7

Dân mạng xôn xao ảnh gấu trúc Mỹ "quá giang" trên lưng cá sấu

T.VY
T.VY

TTO - Hình ảnh chú gấu nhỏ bé đứng tỉnh bơ trên lưng cá sấu được một người đàn ông ở Florida, Mỹ tình cờ chụp lại khiến cư dân mạng xôn xao.

Tấm ảnh gấu trúc Mỹ "quá giang" cá sấu gây bàn tán trên mạng - Ảnh: wftv.com

Theo lời kể của Richard Jones, ông chụp tấm ảnh tại Rừng quốc gia Ocala ở miền trung Florida hôm 14-6 (giờ địa phương). Khi đó, ông cùng gia đình đang đi bộ dọc sông Oaklawaha.

"Con trai tôi băng qua đám cọ để chụp hình và gây tiếng động khiến con gấu trúc hoảng sợ phóng đi. Nó dường như đang mê ngủ vì suýt nữa thì rớt xuống nước và nhảy lên lưng con cá sấu", ông viết trong email gửi một tờ báo địa phương.

Ông cũng cho biết con gấu trúc sau đó phóng lên bờ chạy đi còn con cá sấu lặn xuống nước, nhưng ông đã kịp chụp lại được khoảnh khắc con gấu đang đứng trên lưng cá sấu.

"Chắc chắn đây là tấm ảnh để đời", ông nói. "Nếu không biết bối cảnh xảy ra câu chuyện, hẳn bạn sẽ nghĩ rằng con gấu trúc đang quá giang cá sấu qua sông. Thật kinh ngạc".

WFTV Channel 9 cho biết bức ảnh sau đó được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt. Các hãng thông tấn và tờ báo lớn như NBC Universal, ABC, The New York Times, Yahoo!, Reuters, The Washington Post, The Wall Street Journal và BBC đều quan tâm và đưa tin.

Tuy nhiên, cũng có không ít người tỏ ra nghi ngờ về tính chân thật của bức ảnh. Trên mạng xã hội Twitter, có người còn khẳng định đây là ảnh dàn dựng. 

 

T.VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên