20/06/2015 12:22 GMT+7

Trường nào ở Malaysia đào tạo chuyên ngành hóa?

TTO
TTO

TTO - * Em là sinh viên ngành sư phạm hóa, muốn du học sau khi tốt nghiệp. Xin hỏi trường ĐH nào ở Malaysia đào tạo khoa học tự nhiên chuyên ngành hóa và cấp học bổng du học toàn phần? (Đức Thiện)

Du học sinh tại Malaysia - Ảnh: stdirectoryedu.com

Tư vấn của chuyên gia Trung tâm StudyLink International: Sau khi tốt nghiệp cử nhân ngành hóa tại Việt Nam, bạn có thể tiếp tục học lên chương trình thạc sĩ ngành này tại Malaysia. Tuy nhiên, hiện hầu hết các trường tại Malaysia đều đào tạo ngành này theo dạng nghiên cứu, số ít theo dạng tín chỉ.

Để học chương trình đào tạo theo dạng tín chỉ, bạn có thể tham khảo trường ĐH Malaya (www.um.edu.my). Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số trường ĐH uy tín đào tạo theo dạng nghiên cứu như: Monash University Malaysia (www.monash.edu.my), Swinburne University of Technology Malaysia (www.swinburne.edu.au).

Để xin được học bổng dành cho bậc thạc sĩ theo dạng tín chỉ, thông thường học sinh cần phải đáp ứng các điều kiện sau: Trình độ Anh ngữ tương đương IELTS 6.5 trở lên, có thành tích học tập khá, giỏi (trung bình 8.0 trở lên). 

StudyLink hiện đại diện trên 1.000 trường ĐH, cao đẳng tại các quốc gia nói tiếng Anh. Để được tư vấn thêm về các trường tại Malaysia và học bổng, bạn có thể liên hệ qua trang web www.studylink.org.

Các vấn đề liên quan đến du học, các bạn trẻ và phụ huynh có thể gửi về chuyên mục "Tư vấn du học cùng chuyên gia" của Tuổi Trẻ Online. Các bạn trẻ khác đang là du học sinh cũng có thể gửi những chia sẻ, tâm sự và bí quyết/kinh nghiệm du học của mình theo địa chỉ tto@tuoitre.com.vn.
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên