13/04/2017 08:00 GMT+7

​Đại học Nguyễn Tất Thành đa dạng hình thức xét tuyển Đại học năm 2017

TRUNG HIẾU
TRUNG HIẾU

Với chứng nhận đạt chuẩn quốc tế QS-Stars 3 sao, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau tốt nghiệp đạt mức 95%, trường ĐH Nguyễn Tất Thành tự hào được nhiều thí sinh lựa chọn để khởi đầu giấc mơ nghề nghiệp.

Từ năm 2015, ĐH Nguyễn Tất Thành đã đưa vào hoạt động cơ sở An Phú Đông với tổng kinh phí đầu tư hơn 500 tỷ đồng

Năm 2017, trường sẽ có nhiều hình thức xét tuyển trong tuyển sinh.

Chất lượng đào tạo là mục tiêu hàng đầu

Ra đời từ chủ trương xã hội hóa giáo dục, sau gần 20 năm hình thành và phát triển đến nay, trường ĐH Nguyễn Tất Thành là trường ngoài công lập được Bộ GD-ĐT kiểm định chất lượng giáo dục. Các chương trình đào tạo của trường đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế và đánh giá theo bộ tiêu chuẩn AUN-QA của mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á. 

ĐH Nguyễn Tất Thành hiện có tất cả 14 khoa, 27 chuyên ngành đào tạo bậc đại học thuộc các khối: kinh tế - quản trị, kỹ thuật - công nghệ, xã hội nhân văn, sức khỏe và mỹ thuật ứng dụng. Hàng năm, trường đều dành hàng trăm tỷ đồng làm kinh phí đầu tư cho cơ sở vật chất, phát triển hệ thống thư viện, đảm bảo 100% phòng học lý thuyết, phòng thực hành, phòng thí nghiệm có máy lạnh và phủ sóng wifi. 

Nhiều chương trình học của nhà trường được thiết kế tích hợp với thực tế thông qua các học phần mô phỏng, giúp sinh viên hiểu rõ môi trường thực tế trong quá trình học. Bên cạnh đó, ĐH Nguyễn Tất Thành còn ký kết hợp tác với hơn 1.000 doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực như bệnh viện, nhà hàng, khách sạn… tạo môi trường thực học - thực hành, giúp sinh viên có điều kiện nâng cao kỹ năng tay nghề, dễ dàng tìm được việc làm sau khi ra trường.

Câu lạc bộ doanh nghiệp ĐH Nguyễn Tất Thành chính là diễn đàn để nhà trường, doanh nghiệp, người sử dụng lao động gặp gỡ, hợp tác trong việc đào tạo ra nguồn lao động giỏi kiến thức lẫn chuyên môn. 

Với phương châm lấy “người học làm trọng tâm”, ĐH Nguyễn Tất Thành đem đến cho sinh viên nhiều cơ hội trải nghiệm để phát triển và tỏa sáng trên con đường nghề nghiệp trong tương lai. Đây chính là bản cam kết của nhà trường với người học và xã hội trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đúng với triết lý đào tạo: “Thực học - Thực hành - Thực danh - Thực nghiệp”.

ĐH Nguyễn Tất Thành luôn chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo kỹ năng nghề nghiệp, giúp SV dễ dàng hội nhập với thị trường lao động Việt Nam và thế giới

Đa dạng hình thức xét tuyển

Năm 2017, ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ thực hiện đồng thời hai phương thức tuyển sinh với tổng chỉ tiêu xét tuyển là 4.900, trong đó 50% chỉ tiêu tuyển sinh cho phương thức 1 và 50% chỉ tiêu cho phương thức 2.

+ Phương thức 1: Xét kết quả kỳ thi THPT quốc gia là điểm trung bình cộng 3 môn thi đạt ngưỡng tối thiểu theo quy định của Bộ GD-ĐT.

+ Phương thức 2: Xét điểm trung bình chung các môn học trong năm học lớp 12 thuộc tổ hợp môn xét tuyển, ngưỡng điểm tối thiểu xét tuyển từ 6.0 trở lên.

Riêng ngành năng khiếu sẽ kết hợp xét kết quả học tập THPT cùng điểm thi môn năng khiếu do trường tổ chức hoặc thí sinh có thể nộp kết quả thi môn năng khiếu từ trường khác có tổ chức thi năng khiếu để xét tuyển.

Thời gian xét tuyển:

Danh mục các ngành nghề đào tạo và tổ hợp xét tuyển: 

“Chắp cánh ước mơ” cho sinh viên 

Hàng năm, trường trích ngân sách 20 tỉ đồng làm học bổng khuyến khích các tân sinh viên là thủ khoa đầu vào của trường, thủ khoa các khoa, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó và hỗ trợ học phí cho sinh viên nữ theo học khối ngành kỹ thuật - công nghệ…

PGS-TS. Nguyễn Mạnh Hùng, hiệu trưởng nhà trường, chia sẻ: “Rất nhiều sinh viên khó khăn về kinh tế nên phải dừng lại trước ngưỡng cửa đại học, hiểu được khó khăn đó nên nhà trường luôn đồng hành cùng sinh viên với những suất học bổng để các em có thể bước vào giảng đường đại học, thực hiện ước mơ của mình”.

Qua những việc làm đó, trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tạo dựng được “thương hiệu” riêng, trở thành ngôi trường luôn đồng hành với sinh viên trên chặng đường chinh phục tri thức.

TRUNG HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên