17/07/2016 09:28 GMT+7

Tra điểm thi, tư vấn 
xét tuyển trực tuyến 
trên Tuổi Trẻ Online

M.G.
M.G.

TTO - Tuổi Trẻ ra mắt chuyên trang điểm thi để đáp ứng nhu cầu tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2016. Tuổi Trẻ sẽ cập nhật sớm và liên tục thông tin khi các trường ĐH và sở GD-ĐT công bố điểm thi.

Giao diện trang xem điểm thi của báo Tuổi Trẻ
Giao diện trang xem điểm thi của báo Tuổi Trẻ

Địa chỉ trang web: http://diemthi.tuoitre.vn/thpt2016.html

Trang tra điểm của Tuổi Trẻ chia làm các khu vực tra điểm khác nhau: điểm thi cụm ĐH, điểm thi cụm tốt nghiệp. Các trường và sở GD-ĐT chủ trì cụm thi cũng được chia theo khu vực miền Bắc, miền Trung và miền Nam để thí sinh thuận tiện khi tra cứu. Dự kiến cuối tuần này hoặc đầu tuần sau, các trường ĐH chủ trì cụm thi sẽ bắt đầu công bố điểm thi.

Tuổi Trẻ cũng có nhiều hoạt động tư vấn, làm cầu nối giữa các trường và thí sinh trong mùa tuyển sinh năm nay. Trong đó, Ngày hội tư vấn xét tuyển online lần đầu tiên được tổ chức trên Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn). Đợt 1 của ngày hội sẽ được tổ chức vào các ngày 25, 27, 31-7 và các ngày 1, 3, 6 và 11-8-2016.

Khi tham gia Ngày hội tư vấn xét tuyển online, các trường và thí sinh sẽ tương tác trực tiếp với nhau thông qua phần hỏi đáp bằng văn bản, tư vấn qua camera kết nối với máy tính, chèn các video clip, hình ảnh giới thiệu về trường. Thí sinh có thể đặt câu hỏi trực tiếp với trường mình quan tâm và nhận được ngay câu trả lời từ trường đó.

Các trường có nhu cầu tham gia Ngày hội tư vấn xét tuyển online, đặt banner trên trang xem điểm thi, vui lòng liên hệ: phòng kinh doanh báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM, điện thoại: (08) 39974587 - 0972141234 (gặp anh Thế Trung), fax: (08) 38479493, email: kinhdoanh@tuoitre.com.vn để được tư vấn chi tiết.

Tuổi Trẻ cũng phối hợp cùng Bộ GD-ĐT, đồng hành cùng chương trình là Vingroup tổ chức hai ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2016 tại Hà Nội và TP.HCM. Ngày hội tư vấn xét tuyển ĐH, CĐ 2016 sẽ được tổ chức suốt ngày 23-7 tại Trường ĐH Bách khoa Hà Nội và ngày 24-7 tại Trường ĐH Bách khoa (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Ngày hội mở cửa miễn phí cho tất cả thí sinh, phụ huynh và bạn đọc quan tâm tham gia.

Bạn đọc có thắc mắc liên quan đến tuyển sinh, xét tuyển ĐH, CĐ cũng có thể gửi câu hỏi về địa chỉ tuyensinh@tuoitre.com.vn hoặc tương tác trên fanpage tuyển sinh của báo Tuổi Trẻ tại facebook.com/TVTS.tuoitre, chúng tôi sẽ sớm trả lời các thắc mắc của bạn đọc.

M.G.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên