04/05/2016 08:00 GMT+7

​Trẻ học gì tại Trại hè VAS 2016

K.D
K.D

Mùa hè không nên chỉ là thời điểm bù đắp cho con trẻ sau 10 tháng học tập thi cử hoặc tranh thủ học thêm ngày đêm các môn văn hoá, năng khiếu.

Mùa hè là thời điểm để cho con những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thơ bằng các hoạt động học hè bổ ích, vừa mang lại niềm vui vừa duy trì và phát triển những kỹ năng, sở thích của con trẻ.

Tiếp nối thành công của chương trình Hè năm 2015 với hơn 95% học sinh yêu thích và mong đợi được tiếp tục sinh hoạt hè sắp tới, trường Quốc tế Việt Úc (VAS) tiếp tục cải tiến các hoạt động để Trại hè trải nghiệm 2016 thật sự là mùa hè lý tưởng dành cho tất cả các học sinh trong và ngoài VAS.

Trẻ tự tin và trưởng thành hơn

Chị Hương Lan, phụ huynh VAS tại cơ sở Ba Tháng Hai chia sẻ sau khi cho con trai tham gia Trại hè VAS 2015: “Con được trải nghiệm rất nhiều hoạt động từ lớp học ra ngoài thiên nhiên, kỷ niệm lấm lem bùn đất khi đi dã ngoại về. Tôi nhận thấy rõ ràng con trưởng thành và chững chạc hơn sau khóa hè, không còn tâm lý mè nheo, ỷ lại bố mẹ”.

Với 75% thời lượng chương trình được chuyển tải hoàn toàn bằng tiếng Anh, trẻ sẽ nâng cao kỹ năng giao tiếp Anh ngữ một cách tự nhiên và thuần thục.

Với nhiều dự án học tập kỳ thú, đầy bất ngờ từ khoa học, toán học, công nghệ thông tin đến văn thể mỹ và lồng ghép vào tất cả các chuyến tham quan, cắm trại, các em sẽ có nhiều cơ hội khám phá năng lực tiềm ẩn cá nhân và thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Từ đó, trẻ có thêm những trải nghiệm sống mới mẻ, tự tin thể hiện bản thân và phát triển khả năng tự lập.

Hoạt động ngoại khóa tại Trại hè VAS 2016

Phát triển kỹ năng và năng khiếu được chú trọng

Các hoạt động xây dựng kỹ năng sống được truyền đạt một cách sinh động, tiếp lửa cho các em động lực hình thành mục tiêu cá nhân, phát triển tinh thần tự học, nghiên cứu và các kỹ năng xã hội, nhận thức cảm xúc.

Thú vị hơn, chuỗi hoạt động giải trí, rèn luyện năng khiếu cá nhân, các em sẽ tham gia dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia nước ngoài và nghệ sỹ nổi tiếng trong các lĩnh vực thể thao, kịch nghệ, khiêu vũ, âm nhạc, ẩm thực, hội họa ….

Nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh cho biết: “Các em rất năng động và sáng tạo, tôi cảm thấy rất hứng thú khi được tiếp tục tham gia khóa hè năm nay. Tôi hy vọng  các em sẽ được truyền cảm hứng trong lĩnh vực ca hát. Ngoài ra, chính các em cũng là người mang lại cho tôi sự mới mẻ, trẻ trung trong tâm hồn”.

Trẻ tham gia hoạt động năng khiếu

Nhân cách đẹp từ những kỷ niệm đẹp

Năm nay, các chủ đề giáo dục xuyên suốt 6 tuần hè bao gồm: Tính xuất sắc, Tự tin, Chính trực, Tôn trọng, Đam mê, Tinh thần đồng đội và Tự hào dân tộc tiếp tục là nền tảng cho mọi hoạt động.

Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm tổ chức chương trình hè, VAS mong muốn mang đến khoảng thời gian vui tươi, thoải mái nhất cho trẻ nhưng cũng là lúc các em được phát triển 7 giá trị trên một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Trại hè sẽ còn là nơi trẻ kết bạn, do đó, những hoạt động hè được thiết kế dựa trên giá trị và sự gắn kết sẽ giúp các em học hỏi những điều tốt của nhau, biết chia sẻ và yêu thương. 

Chương trình hè khai giảng vào ngày 13-6-2016 cho trẻ từ Mầm non đến Trung học.

Chương trình ưu đãi giảm 10% học phí khi phụ huynh đóng học phí trọn gói trước ngày 30-4 và giảm 5% khi đóng học phí trọn gói trước ngày 1-6.

Để tìm hiểu thêm Chương trình Hè 2016 của VAS, vui lòng xem tại http://summercamp.vas.edu.vn/ hoặc liên hệ qua hotline: 0938 219 955.
K.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên