15/01/2016 10:33 GMT+7

Một ngày làm sinh viên kỹ thuật

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Ngày hội tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh - ngày mở năm 2016 do Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM tổ chức sẽ diễn ra ngày 17-1.

PGS.TS Đỗ Văn Dũng - hiệu trưởng nhà trường - cho biết ngày hội được tổ chức nhằm hỗ trợ tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh và giải đáp toàn diện những thắc mắc cho thí sinh trước kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH năm nay.

Tham gia ngày hội có đại diện Bộ GD-ĐT, lãnh đạo nhà trường sẽ cung cấp thông tin, giải đáp tất cả vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh ĐH năm 2016 nói chung và của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM nói riêng.

Đến với ngày hội, học sinh sẽ được trực tiếp tham gia các hoạt động hướng nghiệp và trải nghiệm trong môi trường học tập, sinh hoạt, vui chơi như sinh viên ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM. Đồng thời được trực tiếp quan sát, tìm hiểu các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, phòng thí nghiệm tại các khoa của trường.

“Đến nay đã có hơn 60 trường THPT của 9 tỉnh, thành phía Nam đăng ký tham gia ngày hội với hơn 4.000 học sinh. Ngoài ra còn có hơn 60 đội tham gia cuộc thi đua xe bằng năng lượng mặt trời được diễn ra trong khuôn khổ ngày hội” - ông Dũng cho biết.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên