27/07/2015 08:35 GMT+7

Bạn trẻ với ngày hội nghề nghiệp 2015

HỒNG NGUYÊN
HỒNG NGUYÊN

TT - Sáng 26-7, hàng ngàn bạn trẻ đã đến với ngày hội nghề nghiệp 2015 tại Trường ĐH Mở TP.HCM với sự tham gia của hơn 40 doanh nghiệp.

Các bạn sinh viên rất quan tâm những thông tin của doanh nghiệp Ảnh: HỒNG NGUYÊN
Các bạn sinh viên rất quan tâm những thông tin của doanh nghiệp - Ảnh: Hồng Nguyên

Các doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực: tài chính - ngân hàng, công nghệ thông tin, nhân sự, thương mại, thực phẩm, tiêu dùng...

Tham dự ngày hội, nhiều sinh viên cho biết các bạn đến vì muốn hiểu thêm doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội thực tập, bởi đây là dịp tốt để cọ xát thực tế, học hỏi những điều không có trong trường đại học.

Bạn Nguyễn Nữ Yến Nhi (SV năm 1 khoa quản trị kinh doanh, Trường ĐH Mở TP.HCM) chia sẻ: “Mình thấy hứng thú vì đến đây mới biết doanh nghiệp đòi hỏi mình tích lũy những gì khi ra trường, xin việc. Nếu để đến năm 4 mới tìm hiểu thì muộn quá. Bạn bè mình cũng rất thích ngày hội này”.

Tại những gian tư vấn nghề nghiệp bằng tiếng Anh, sinh viên tập trung rất đông đợi phỏng vấn, nhiều bạn cho hay đây là cơ hội tốt để thử sức vốn ngoại ngữ của mình. Bạn Lương Vạn Huy (Trường ĐH Bách khoa TP.HCM) nói: “Sau khi phỏng vấn xong, mình cảm thấy cần trau dồi tiếng Anh hơn nữa để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp”.

HỒNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên