Wifi chập chờn, sinh viên ĐHQG TP.HCM bức xúc

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Hàng ngàn sinh viên nội trú tại ký túc xá khu B - ĐHQG TP.HCM (Q.Thủ Đức, TP.HCM) phản ảnh chất lượng WiFi ở ký túc xá quá kém gây ảnh hưởng đến việc học tập, giải trí và quyền lợi của sinh viên.

“Tình trạng rớt mạng WiFi liên tục xảy ra, có khi cả buổi tối sinh viên không thể lên mạng được. Nhiều sinh viên đã có ý kiến với bên kỹ thuật nhưng tình trạng cũng chẳng khá hơn. Sự việc này kéo dài nhiều ngày qua vẫn chưa được khắc phục, trong khi sinh viên phải trả tiền WiFi mỗi tháng là 110.000 đồng/sinh viên” - nhiều sinh viên bức xúc.

Ông Trần Thanh An, giám đốc Trung tâm quản lý ký túc xá ĐHQG TP.HCM, cho biết mấy ngày qua ban quản lý ký túc xá liên tục nhận được thông tin phản ảnh của sinh viên về chất lượng dịch vụ Internet ở ký túc xá khu B. Những thời điểm nhiều người sử dụng thường xảy ra tình trạng mạng chậm, sóng WiFi yếu...

“Việc này do lỗi của nhà cung cấp dịch vụ. Chúng tôi đã yêu cầu đơn vị cung cấp dịch vụ sớm khắc phục để đảm bảo quyền lợi của sinh viên. Hiện nay phía công ty cung cấp dịch vụ mạng đã cử tám nhân viên túc trực tại ký túc xá để giải quyết kịp thời sự cố kỹ thuật và họ hứa sẽ sớm khắc phục.

Trong thời gian chờ nhà cung cấp dịch vụ khắc phục sự cố, ban quản lý ký túc xá đã trang bị mạng Internet (có WiFi) riêng tại tầng hầm B1, B2 phục vụ miễn phí cho sinh viên” - ông An cho biết.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên