24/11/2015 09:20 GMT+7

Bóng đá Thái, hãy đợi đấy!

BÚT BI
BÚT BI

TT - Hừm, phen này thì bóng đá Thái Lan tan nát với bóng đá Việt nhé...

- Cái gì vậy ông, mới thắng một trận ở cấp độ trẻ, chưa kể họ mang sang đây thành phần ắt ơ không mà. Chưa gì mà lạc quan dữ vậy?

- Tui đâu có nói về trận thắng 4-2 của U-21.

- Vậy thì chuyện gì mà ông tự tin hăm dọa bóng đá Thái vậy?

- Lâu nay ông có nghe mọi người ca tụng bóng đá Thái có một ông tổng thư ký đi học nước ngoài về đã giúp họ thay đổi toàn diện nền bóng đá, từ bóng đá trẻ cho đến bóng đá đỉnh cao không?

- Có nghe chuyện ấy, nhưng có mắc mớ gì đến bóng đá Việt?

- Thế mấy hôm nay ông không nghe chuyện xứ mình cử một đoàn hơn 30 người đi sang xứ kim chi để tham quan, học tập cách làm bóng đá chuyên nghiệp của nền bóng đá hàng đầu châu Á này sao? Đấy, bóng đá Thái chịu gì nổi mình. Họ có một người đi học, còn mình đến hơn 30, kiểu gì chẳng ăn...

- Công nhận ông vui tính thật đấy. Chẳng ai đo hiệu quả của việc đi học dựa vào số lượng. Chưa kể, tui thấy trong đoàn hơn 30 người đi học làm bóng đá chuyên nghiệp xứ kim chi, có nhiều ông đã đến tuổi về hưu rồi, học gì vô...

- Không sao, học tập suốt đời mà. Đừng nói là đến tuổi hưu, cho dù quá tuổi hưu chục năm cũng phải học. Học khí thế như vậy thì trước sau gì bóng đá Thái cũng phải choáng ngợp!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên