18/04/2015 08:59 GMT+7

​“Vàng đi giày”

BÚT BI
BÚT BI

TT - Phen này ta quyết đi buôn “đế”, vừa bán vừa la cũng phát tài.

- Ký được hợp đồng lớn hay sao mà đòi đi buôn đế giày thế?

- Trái đất có 7 tỉ con người, tôi nghĩ gần số đó cần giày dép để đi. Vậy mà do nhiều nước chen nhau làm giày, cạnh tranh quá, họ giở đủ chiêu để hạ nhau, không cho mình bán giày qua xứ họ. Nay thì có nhu cầu mới, mà cái này chỉ có ở xứ mình thôi, tài thánh gì họ cũng không chen vào cạnh tranh được.

- Mới phát minh loại giày gì, mà đã đăng ký sáng chế độc quyền chưa?

- Cần gì phát minh, chỉ làm theo đặt hàng thôi.

- Vòng vo quá, nói luôn đi.

- À thì bây giờ đến vàng thỏi, vàng nén cũng đi giày. Nghe nói một lần đi vậy cũng kiếm được nhiều triệu. Ai mà chẳng ham, dứt khoát nhu cầu về giày loại này sẽ tăng nhanh cho mà xem.

- Đừng mơ. Nhà chức trách đang soi xem thủng ở chỗ nào mà anh lái tàu bay mang vài ký vàng vẫn không bị phát hiện. Mà vậy thì họ sẽ bịt kẽ hở, cơ hội cho “vàng đi giày” chẳng còn, làm sao ông đi buôn “đế” để làm giàu được.

- Nhiều lần hàng lậu đá thủng lưới các khâu kiểm tra kiểu này rồi. Hơn nữa giới phe phẩy sáng tạo lắm. Họ biết kiếm tiền bằng cách cho vàng đi giày thì cũng có ngày sáng tạo ra nhiều kiểu giày khác cho sừng tê, ngoại tệ, ngà voi... Yên tâm đi, ngày nào lạc đà còn “lọt lỗ kim” thì nhắm mắt làm giày kiểu này vẫn hốt bạc.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên