15/12/2014 10:05 GMT+7

Đền bù thiệt hại tinh thần

BÚT BI
BÚT BI

TT -  Tui nhớ mang máng có một đội bóng thua đậm và họ đã hổ thẹn nên kêu gọi nhau góp tiền trả lại cho cổ động viên phải không?...

Được biết ông là một người rành rẽ về bóng đá, làm ơn cho hỏi cách đây không đầy hai tháng, tui nhớ mang máng có một đội bóng thua đậm và họ đã hổ thẹn nên kêu gọi nhau góp tiền trả lại cho cổ động viên phải không?

- Đúng vậy, đó là trận CLB Sunderland thua Southampton hôm 18-10-2014 ở Giải bóng đá ngoại hạng Anh. Sau trận thua tan nát này, thủ môn đội Sunderland là Mannone đã kêu gọi các đồng đội hãy góp tiền để trả lại chi phí di chuyển với tiền vé cho khoảng 2.500 cổ động viên đã lặn lội đi theo.

Vị thủ môn có tư cách này đã giải thích như sau: ”Chứng kiến các cổ động viên bật khóc trước kết quả thảm hại mang tính lịch sử này, tôi thấy có trách nhiệm phải kêu gọi đồng đội đền bù thiệt hại tinh thần cho họ”.

- Tay thủ môn này thú vị thật nhỉ? Nhân chuyện này, tui thấy các tuyển thủ bóng đá của chúng ta nên học tập theo Mannone.

- Trời, chơi ép quá ông. Sở dĩ tay thủ môn Mannone chơi đẹp là vì chỉ có khoảng 2.500 CĐV, chứ đền bù cho 40.000 CĐV trên sân Mỹ Đình hôm thua thảm trước Malaysia thì tất cả cùng bán nhà cũng không trả xiết.

- Thật ra tui đâu có đòi hỏi họ phải trả lại tiền cho CĐV đâu, nhưng cũng không nên nhận món tiền thưởng 4 tỉ đồng.

Bởi nhận tiền thưởng mà hàng chục triệu người hâm mộ buồn bã thì có ý nghĩa gì nữa, và không nhận cũng là một cách thể hiện tinh thần trách nhiệm đền bù thiệt hại tinh thần cho người hâm mộ vậy.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên