21/11/2014 10:47 GMT+7

​Công Lý, Công Phượng...

BÚT BI
BÚT BI

TT - Ông anh chịu khó lướt mạng quá nhỉ?

Bìa sách luật phản cảm gây xôn xao dư luận

- Bởi có quá nhiều chuyện ồn ào trên mạng không thể bỏ qua được chú ạ! Cho đến giờ tôi chẳng biết Công Phượng thật sự 19 hay 21 tuổi?

- Dạo này ông anh chịu khó hóng hớt nhỉ?

- Tớ vừa dứt ra khỏi chuyện tài tử hài Công Lý bất ngờ xuất hiện trên bìa sách luật thì phải chạy theo chuyện cầu thủ Công Phượng vì đi đâu cũng nghe người ta bàn mà mình không biết gì thì làm sao “chém gió” cùng anh em chứ!

- Thôi bác ơi, bây giờ nhiều người “chém gió” lạnh cả người mà bác trông không được khỏe thì đánh đu theo làm gì?

- Thật ra, ban đầu tớ chỉ quan tâm đến chuyện quốc gia đại sự “công nợ” thôi vì đó là chuyện công chúng nghiêm túc đang quan tâm. Nhưng không thể làm ngơ khi nhìn thấy Công Lý bị cho diễn hài mặc đồ lót công khai nâng cán cân công lý trên bìa sách nghiêm túc như thế!

- Ối giời ơi, sao bác đa mang thế? Lúc trước, bác bức xúc mãi chuyện hòm công đức bị rút ruột, chốn công đường nhốn nháo, chỗ công cộng lộn xộn... bây giờ còn lên mạng đọc linh tinh cho căng thẳng thần kinh rồi đổ bệnh rối loạn tiền đình thêm khốn khổ cho bà chị và các cháu!

- Đọc mãi tớ mới ngẫm ra được rằng các loại công ấy sẽ không bùng lên dữ dội nếu mọi người thật sự công tâm. Trước hết, các sếp mà công tâm thì không sợ không giải được các loại công khác, chú ạ!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên