11/09/2014 01:06 GMT+7

Kỷ lục

BÚT BI
BÚT BI

TT - Chuyện trái lê 5 tháng vẫn không hư hỏng thiệt ngộ nha! Nhưng cũng không phải lần đầu tiên, trước đây bà con ta cũng đã từng nghe chuyện trái táo, trái quýt để lâu nhiều tháng vẫn... tươi nguyên.

- Không biết mức 5 tháng đã là kỷ lục chưa? Hay là anh em mình ra chợ mua vài trái táo, trái lê mang về để đầu giường thử xem bao giờ nó hư. Nếu ngày này sang năm nó vẫn ngon lành thì mình làm đơn xin cấp chứng nhận kỷ lục. Rồi đem trưng bày, ai vô coi đóng 2.000 đồng!

- Cha này đúng là có máu kinh doanh. Không hiểu sao giờ này vẫn nghèo? Phát triển ý tưởng này, tui nghĩ có thể đề xuất về kỷ lục bao lâu nữa người ta sẽ tìm được câu trả lời là những trái cây “sống lâu” đó được tẩm chất gì? Và lỡ ăn vào có mệnh hệ gì không? Tui nhớ bà con mình cũng đã “thắc mắc biết hỏi ai” nhiều lần và cũng khá lâu rồi mà ai đó vẫn chưa thể trả lời. Chà, cái kỷ lục này có thể gây choáng đó nghe!

- Còn cái kỷ lục nữa nói ra e là sốc muốn “chết đứng” luôn: Nếu người ta xơi đều đều các loại lê, táo “sống lâu” đó trong thời gian bao lâu thì... “hết sống lâu”?

- Thôi, tui xin ông, xì tốp ngay cái vụ kỷ lục lạ đời này!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên