08/08/2017 12:16 GMT+7

​Phó chủ tịch thị trấn bỏ trốn vì thiếu nợ

K.TH.
K.TH.

TTO - Ngày 8-8, ông Lê Anh Dũng, chánh Văn phòng Huyện ủy Đông Hòa (Phú Yên) cho biết ông Nguyễn Đồng Hợp, phó chủ tịch UBND thị trấn Hòa Vinh đã tự ý nghỉ việc, đi khỏi nơi cư trú do nợ tiền của nhiều người.

Theo báo cáo của Đảng ủy thị trấn Hòa Vinh gửi Huyện ủy Đông Hòa, ông Nguyễn Đồng Hợp vay của người dân địa phương khoảng 750 triệu đồng trong thời gian dài nhưng không trả. Bức xúc, nhiều người đã làm đơn tố cáo.

Sau khi bị tố cáo, ông Hợp có đơn xin thôi làm phó chủ tịch UBND thị trấn Hòa Vinh, nhưng chưa được chấp thuận vì đang bị tố cáo.

“Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã mời ông Hợp đến làm việc và ông này thừa nhận có vay nóng của nhiều người với số tiền lớn. Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đang phối hợp với Đảng ủy thị trấn Hòa Vinh tiến hành kiểm tra đảng viên có dấu hiệu vi phạm với ông Hợp. Tuy nhiên, trong khi chờ đoàn kiểm tra kết luận mức độ vi phạm, ông Hợp đã tự nghỉ việc, trốn khỏi địa phương” - ông Dũng nói.

Theo một số cán bộ thị trấn Hòa Vinh, ngoài vay của nhiều người dân, ông Hợp còn vay hàng trăm triệu đồng tại nhiều ngân hàng.

K.TH.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên