18/07/2017 13:34 GMT+7

Người phụ nữ chửi bới, tấn công cảnh sát nhận sai, xin lỗi

HẢI HIẾU
HẢI HIẾU

TTO - Bà Trịnh Thị Thùy Dương, người phụ nữ chạy xe ngược chiều và chửi bới, tấn công cảnh sát giao thông chiều 17-7, đã xin lỗi trung úy có mặt trong clip.

Trả lời Tuổi Trẻ Online một ngày sau vụ chạy xe ngược chiều rồi chửi bới, tấn công cảnh sát giao thông, ngày 18-7, bà Trịnh Thị Thùy Dương kể lại khoảng 17h30 chiều 17-7, bà lái xe hơi Toyota Camry trên đường Ung Văn Khiêm, hướng từ cầu Đỏ về Tân Cảng (P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Vừa qua giao lộ đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, thấy đường đang ùn ứ nên bà lái xe chạy sang phần đường hướng ngược lại.

Lúc này, trung úy cảnh sát thuộc Đội cảnh sát giao thông Hàng Xanh đang điều tiết giao thông đến gõ cửa xe, nhắc nhở.

Bà Dương cho rằng cảnh sát giao thông đã “mất lịch sự” nên mở cửa xe bước xuống yêu cầu xin lỗi và xảy ra to tiếng. Một phần sự việc sau đó được một người dân quay hình, đưa lên mạng. 

Trong video clip, bà Dương túm cổ áo trung úy cảnh sát giao thông, văng tục, yêu cầu cảnh sát giao thông phải xin lỗi mình vì đã gõ vào cửa xe.

Mặc cho cảnh sát giao thông liên tục giải thích bà Dương vẫn chửi bới. Vụ việc khiến giao thông càng thêm ùn ứ.

Sau đó, bà Dương được yêu cầu về Công an phường 25 làm việc. Tại đây, bà Dương đã nhận ra cái sai của mình và đã xin lỗi trung úy cảnh sát.

Bà Dương cho biết sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, bà Dương bị nhiều người vào trang cá nhân “ném đá”, chửi bới.

“Bây giờ tôi không muốn thanh minh nhiều. Tôi biết vụ việc xảy ra như vậy mình có nhiều phần lỗi nên đã xin lỗi. Còn vụ việc như thế nào tôi vẫn đang chờ kết luận của cơ quan chức năng” - bà Dương nói.

Người phụ nữ quơ tay đánh Phòng Cảnh sát giao thông  nhưng anh này né kịp (ảnh trái) và chỉ mặt đòi Phòng Cảnh sát giao thông  phải xin lỗi (ảnh phải) - Ảnh: Cắt từ clip của Facebook Huỳnh Nguyễn Diệu Hạnh
Người phụ nữ quơ tay đánh viên cảnh sát giao thông nhưng anh này né kịp (ảnh trái) và chỉ mặt đòi Cảnh sát giao thông phải xin lỗi (ảnh phải) - Ảnh: Cắt từ clip của Facebook Huỳnh Nguyễn Diệu Hạnh

Trung tá Huỳnh Văn Cường - đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Hàng Xanh (Phòng Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt Công an TPHCM), cho biết trung úy có mặt trong video clip đã có bản tường tình vụ việc.

Theo đó, khoảng 17h30 ngày 17-7, khi đang tuần tra trên quốc lộ 13 thì phát hiện giao lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh - Ung Văn Khiêm bị kẹt nên dừng lại điều tiết giao thông.

Thấy ôtô của bà Dương đi lấn làn đường ngược lại, khả năng có thể gây ùn tắc thêm nên trung úy cảnh sát đến gõ cửa nhắc nhở đi đúng quy định.

Sau đó, người phụ nữ đã xuống xe giằng co, chỉ tay vào mặt anh kèm những lời lẽ thóa mạ, xúc phạm trước chứng kiến của người đi đường.

“Hình ảnh trong video clip như mọi người đã thấy, chiến sĩ đã rất kiềm chế nhưng người phụ nữ quá hung dữ. Sự việc cũng khiến nhiều người đi đường bức xúc. Chúng tôi đã báo cáo lên Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt Công an TP.HCM để có hướng xử lý”, trung tá Cường thông tin.

Trung tá Cường giải thích thêm trường hợp bà Dương là đi lấn làn nhưng chiến sĩ không lập biên bản vì nhiệm vụ ưu tiên lúc đó là điều tiết giao thông.

HẢI HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên