18/05/2017 15:58 GMT+7

Bé trai 14 tuổi rớt sông Đồng Nai chết do say ma túy

A.L
A.L

TTO - Liên quan đến vụ “bé trai 14 tuổi chết bất thường dưới sông Đồng Nai”, ngày 18-5, Công an Đồng Nai xác định em Q.V.P. rơi xuống sông chết do sử dụng ma túy và bị say.

Thi thể của P. trôi vào bờ sau 2 ngày mất tích - Ảnh: A.L

Trước đó, ngày 15-5, người dân phát hiện thi thể một bé trai trên sông Đồng Nai, đoạn thuộc tổ 7, ấp Đồng Nai, xã Hóa An, TP Biên Hòa. Cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc.

Bước đầu, cơ quan công an xác định thi thể trên là em Q.V.P. (14 tuổi, ngụ xã Hóa An) chết do đuối nước và không có dấu vết ngoại lực tác động. Gia đình nạn nhân đã làm cam kết đưa thi thể của P. về tổ chức mai táng sau đó.

Theo điều tra, khoảng 10h30 đêm 13-5, P. cùng một số người bạn sống lang thang đi theo lối cầu thang nội bộ cầu Hóa An xuống khu vực hành lang bảo vệ dầm cầu ngồi nhậu và sử dụng ma túy. Sau đó, P. bị say nên tự rớt xuống sông Đồng Nai.

Như đã đưa tin, trước khi P. rơi xuống sông, một số người dân phát hiện P. cùng một nhóm đối tượng lớn tuổi hơn ăn nhậu dưới khu vực chân cầu Hóa An. Sau đó, P. không may lọt xuống sông.

Tiếp nhận trình báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tổ chức tìm kiếm nhưng không tìm thấy.

Theo một số người dân, các đối tượng cùng tham gia ăn nhậu với P. được cho nghiện ma túy, có thể P. bị lôi kéo sử dụng ma túy và gặp nạn.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên