09/01/2017 20:12 GMT+7

Xây sai thiết kế, công trình Điện máy xanh bị xử phạt

A.L
A.L

TTO - Ngày 9-1, Phòng Quản lý đô thị TP. Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết vừa lập biên bản công trình xây dựng Điện máy xanh (P.Quyết Thắng) do xây dựng không đúng thiết kế.

Công trình xây dựng không đúng thiết kế vừa bị lập biên bản - Ảnh: A.L
Công trình xây dựng không đúng thiết kế vừa bị lập biên bản - Ảnh: A.L

Trước đó, chiều cùng ngày, lực lượng Thanh tra đô thị (Phòng Quản lý đô thị TP.Biên Hòa) phối hợp UBND P.Quyết Thắng kiểm tra công trình xây dựng Điện máy xanh trên đường Võ Thị Sáu.

Ông Doãn Văn Đồng - trưởng phòng Quản lý đô thị TP Biên Hòa cho biết công trình trên xây dựng không đúng với thiết kế được duyệt.

Cụ thể, trong thiết kế công trình có 3 tầng và có khoảng lùi sâu 8m tính từ vỉa hè vào. Tuy nhiên, hiện tại công trình gần xây dựng xong nhưng không có tầng nào, khoảng lùi chưa đúng quy định.

Đoàn kiểm tra đã lập biên bản ghi nhận vụ việc, yêu cầu chủ đầu tư phải tháo dỡ hiện trạng, xây dựng đúng với thiết kế được duyệt.

Theo lãnh đạo Phòng Quản lý đô thị TP Biên Hòa, với hai lỗi vi phạm trên, chủ đầu tư có thể bị phạt trên 20 triệu đồng.

Theo một số người dân, công trình trên đã được xây dựng khoảng 3 tháng nay, cách Phòng Quản lý đô thị TP Biên Hòa và UBND P.Quyết Thắng không xa nhưng đến nay, khi công trình xây dựng gần hoàn tất thì mới bị kiểm tra, xử phạt.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên