09/12/2016 14:27 GMT+7

Mỗi khách hàng bị cúp điện 4,83 lần/năm

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TTO - Ông Nguyễn Văn Lý, phó tổng giám đốc Tổng Công ty điện lực TP.HCM (EVN HCMC) đã thông tin như vậy tại hội nghị tri ân khách hàng tổ chức ngày 9-12.

Số lần bị cúp điện như trên là số lần cúp điện trung bình một khách hàng trong năm và đã được kéo giảm 24,24% so với năm 2015.

Năm 2017, EVN HCMC cho biết tiếp tục phấn đấu giảm thời gian cúp điện xuống còn 4,63 lần/khách hàng (giảm 24,41%).

Tại hội nghị trên, nhiều khách hàng, đặc biệt là những đơn vị, công ty tiêu thụ điện lớn ghi nhận sự nỗ lực của ngành điện.

Tuy vậy tình trạng cúp điện đột xuất, cúp điện “nhấp nháy” trong thời gian ngắn nhưng không được thông báo kịp thời và nói rõ lý do còn xảy ra. Khi cúp điện đột xuất, thời gian có điện trở lại đôi lúc chưa được thông báo kịp thời gây khó khăn cho doanh nghiệp chủ động trong hoạt động sản xuất…

Ông Lý thay mặt EVN HCMC tiếp thu các ý kiến góp ý và yêu cầu các Công ty điện lực trực thuộc kiểm tra khắc phục tình trạng điện “nhấp nháy” trong vòng 1 tuần.

Bên cạnh đó, ông Lý chỉ đạo Công ty điện lực phải cử các bộ kỹ thuật chủ động liên hệ với các khách hàng tiêu thụ điện lớn khi cúp điện cũng như thời gian mở điện trở lại để công tác phối hợp nhịp nhàng hạn chế mức thấp nhất ảnh hưởng khách hàng.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên