10/11/2016 16:22 GMT+7

Truy sát nhau: một chết, một bị thương

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Chiều 10-11, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đang điều tra vụ đánh nhau giữa hai nam thanh niên khiến một người bị thương nặng, một người chết trên địa bàn huyện Tiểu Cần, Trà Vinh.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tuấn Vũ, 26 tuổi, ngụ xã Long Thới, huyện Tiểu Cần.

Theo kết quả điều tra, khoảng 15g30 ngày 8-11, Vũ đến nhà anh Nguyễn Văn Khánh ở xã Long Thới, huyện Tiểu Cần chơi.

Tại đây, Vũ gặp Nguyễn Ái Nhân, 19 tuổi, ngụ xã Long Thới, huyện Tiểu Cần. Do cả hai có mâu thuẫn từ trước nên xảy ra gây gổ, dẫn đến đánh nhau.

Được mọi người can ngăn, Nhân bỏ đi.

Chưa dừng lại, Vũ đến nhà anh Nguyễn Văn Vũ gần đó lấy con dao chờ Nhân đi ngang để “tính sổ”. Một lúc sau, thấy Nhân chạy xe máy chạy ngang qua, Vũ liền xông ra chém.

Nhân bỏ xe tháo chạy và nhảy xuống một con kênh để bơi qua sông. Vũ lao theo định chém nhưng chỉ bơi được nửa kênh thì quay lại, sau đó chạy bộ chặn đường thoát của Nhân.

Khi bơi qua kênh, Nhân vào nhà ông Nguyễn Ngọc An lấy con dao giấu trong người và đi về. Đến khu vực Cầu Đúc (ấp Định Phú C, xã Long Thới) thì gặp Vũ, cả hai xông vào chém nhau loạn xạ trên cầu.

Bị chém trúng, Vũ bỏ chạy vào một khu vườn gần đó, Nhân đuổi theo chém trúng đầu, cổ của Vũ, gây chấn thương nặng.

Thấy vậy, người dân địa phương đã can ngăn và chở cả hai đi cấp cứu. Do mất máu quá nhiều nên Vũ chết trên đường đi. Còn Nhân được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên